Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6642
Title: ผลของวิธีสอนโดยการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมที่มีต่อการแก้ปัญหาสุขภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
Other Titles: Effects of Participatory Learning Method on Health Solving Problem of Mathaymosuksa Four Students
Authors: อริยา คูหา
อรพรรณ ภัคมนตรี
จิตวิทยาการศึกษา
Keywords: พฤติกรรมสุขภาพ;ทัศนคติต่ออนามัย;การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม วิจัย;สุขศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัย;นักเรียนมัธยมศึกษา นครศรีธรรมราช วิจัย;นักเรียนมัธยมศึกษา สุขภาพและอนามัย ทัศนคติ;การดูแลสุขภาพด้วยคนเอง
Issue Date: 2549
Publisher: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
Description: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6642
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf46.11 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf102.16 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf82.24 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf55.17 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf146.94 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf94.23 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf165.7 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf489.81 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf287.93 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf45.99 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf64.21 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.