Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorปิยะรัตน์ พรหมชาติen_US
dc.date2549en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:02Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:02Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectความคิดสร้างสรรค์en_US
dc.titleผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning by STAD and Syndicate Methods on Creativity and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf30.68 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf133.34 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf69.01 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf57.14 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf124.24 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf84.24 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf202 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf627.14 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf424.69 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf34.6 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf60.81 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.