กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning by STAD and Syndicate Methods on Creativity and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
ปิยะรัตน์ พรหมชาติ
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: สังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;ความคิดสร้างสรรค์
วันที่เผยแพร่: 2549
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6597
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf30.68 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf133.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf69.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf57.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf124.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf84.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf202 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf627.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf424.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf34.6 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf60.81 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น