Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Faculty of Education
286 Psychology and Counseling
286 Thesis : [189]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 189
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2539
ผลของตัวแบบร่วมกับคำถามและตัวแบบร่วมกับบทสรุป ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเนื้อหาวิชาการพยาบาลจิตเวช
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
วิลาสินี หทัยพิทักษ์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2533
ผลของวิธีการฝึกแก้ปัญหาและขนาดของกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญ หาทางวิทยาศาสตร์
ประภัสสร กระมุท
;
วันเพ็ญ เอี๊ยวเจริญ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
ผลของวิธีการฝึกทักษะและขนาดของกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
วัน เดชพิชัย
;
ดารารัตน์ จันทรเพท
;
จิตวิทยาการศึกษา
2551
ผลของการเขียนบันทึกการเรียนรู้ต่างชนิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานและความคงทนของการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อริยา คูหา
;
เครือวัลย์ รอดไฝ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
อิทธิพลของบทเรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำเริญ จิตรหลัง
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของวิธีสอนโดยใช้บทเรียนโปรแกรมและวิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีแจงจูงใจ ใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกัน
เคลื่อม บุษย์แก้ว
;
นุชนารถ สมาธิ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2550
ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความคิดเชิงสาเหตุและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
ฮัสหน๊ะ บือราเห็ง
;
จิตวิทยาการศึกษา
2550
ผลของเทคนิคสถานการณ์จำลองที่มีต่อทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและเชาว์อารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีเจตนคติต่อวิชาภาษาอังกฤษต่างกัน
อริยา คูหา
;
ธิดาพร รอดทุกข์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2549
ผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อริยา คูหา
;
ปิยะรัตน์ พรหมชาติ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
อิทธิพลของประเภทบทเรียนและช่วงเวลาเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
วัน เดชพิชัย
;
ประชิด สุวรรณบุตร
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
2533
ผลของการใช้บทเรียนต่างชนิดที่มีต่อการปฏิบัติทางการเรียนกลุ่มวิชาสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกัน
วัน เดชพิชัย
;
ประศาสน์ ท้าวกัญญา
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
อิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ชุลีกร ทองด้วง
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2533
อิทธิพลของประโยคแวดล้อม และวิธีการเสนอซ้ำที่มีต่อการเรียนรู้ความหมาย ของคำใหม่ของนักเรียนที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่ง
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
สุภาพ รัตกี
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดลักษณะของตัวอย่างมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
เชวง วัฒนธีรางกูร
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของวิธีเสนอคำบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องทางสังคมศึกษาของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกัน
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
วิทยา ดีทอง
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
อิทธิพลของวิธีสอนแบบอุปนัยและแบบนิรนัยที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์คำที่เป็นนามธรรมของนักเรียนที่มีระดับความคิดสร้างสรรค์ต่างกัน
เคลื่อม บุษย์แก้ว
;
วัชระ ขวัญยืน
;
จิตวิทยาการศึกษา
2549
ผลของการฝึกเทคนิค K-W-L-H ร่วมกับกิจกรรมการเรียนแบบคู่คิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
วิลาวัลย์ ลูกสะเดา
;
จิตวิทยาการศึกษา
2530
อิทธิพลของความแข็งของการตอบสนองต่อลักษณะกำหนด และประเภทมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ ของนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
วิรัตน์ บัวสนธ์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2550
ผลของการสอนแบบศูนย์การเรียนโดยใช้เทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยและความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนพูดสองภาษาที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกัน
อริยา คูหา
;
กาสมะห์ เปาะจิ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
ผลของกลวิธีการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำลอง มาศจิตต์
;
จิตวิทยาการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 189
< previous
next >
Discover
Author
2
วานิต สุวรรณ์น้อย
2
อุสมาน สะอิด
1
กมลรัตน์ คนองเดช
1
กฤษฎา กุลฑล
1
กลิ่นผกา จิตรหลัง
1
กอเดช อ้าสะกะละ
1
กาสมะห์ เปาะจิ
1
กิตติมา ค้าของ
1
กุลศรี พึ่งพันธ์
1
คอดีเยาะ สอเฮาะ
.
next >
Subject
29
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
14
จิตวิทยาการศึกษา
10
การอ่านขั้นประถมศึกษา
8
การสอน
7
ภาษาไทย คำศัพท์
6
การจัดการเรียนการสอน
6
การศึกษาขั้นประถม
6
การเรียน
5
กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ...
5
การอ่าน
.
next >
Date issued
180
2500 - 2562
9
2020 - 2099
Has File(s)
189
true