286 Thesis : [189] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 189
Issue DateTitleAuthor(s)
2539ผลของตัวแบบร่วมกับคำถามและตัวแบบร่วมกับบทสรุป ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเนื้อหาวิชาการพยาบาลจิตเวชอัจฉรา ธรรมาภรณ์; วิลาสินี หทัยพิทักษ์; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีการฝึกแก้ปัญหาและขนาดของกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญ หาทางวิทยาศาสตร์ประภัสสร กระมุท; วันเพ็ญ เอี๊ยวเจริญ; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของวิธีการฝึกทักษะและขนาดของกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วัน เดชพิชัย; ดารารัตน์ จันทรเพท; จิตวิทยาการศึกษา
2551ผลของการเขียนบันทึกการเรียนรู้ต่างชนิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานและความคงทนของการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4อริยา คูหา; เครือวัลย์ รอดไฝ; จิตวิทยาการศึกษา
2535อิทธิพลของบทเรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; จำเริญ จิตรหลัง; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของวิธีสอนโดยใช้บทเรียนโปรแกรมและวิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีแจงจูงใจ ใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันเคลื่อม บุษย์แก้ว; นุชนารถ สมาธิ; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อความคิดเชิงสาเหตุและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ฮัสหน๊ะ บือราเห็ง; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของเทคนิคสถานการณ์จำลองที่มีต่อทักษะการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและเชาว์อารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีเจตนคติต่อวิชาภาษาอังกฤษต่างกันอริยา คูหา; ธิดาพร รอดทุกข์; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อริยา คูหา; ปิยะรัตน์ พรหมชาติ; จิตวิทยาการศึกษา
2536อิทธิพลของประเภทบทเรียนและช่วงเวลาเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5วัน เดชพิชัย; ประชิด สุวรรณบุตร; คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว; Faculty of Education (Psychology and Counseling)
2533ผลของการใช้บทเรียนต่างชนิดที่มีต่อการปฏิบัติทางการเรียนกลุ่มวิชาสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันวัน เดชพิชัย; ประศาสน์ ท้าวกัญญา; จิตวิทยาการศึกษา
2537อิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; ชุลีกร ทองด้วง; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2533อิทธิพลของประโยคแวดล้อม และวิธีการเสนอซ้ำที่มีต่อการเรียนรู้ความหมาย ของคำใหม่ของนักเรียนที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่งไสว เลี่ยมแก้ว; สุภาพ รัตกี; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดลักษณะของตัวอย่างมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ไสว เลี่ยมแก้ว; เชวง วัฒนธีรางกูร; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของวิธีเสนอคำบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องทางสังคมศึกษาของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; วิทยา ดีทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของวิธีสอนแบบอุปนัยและแบบนิรนัยที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์คำที่เป็นนามธรรมของนักเรียนที่มีระดับความคิดสร้างสรรค์ต่างกันเคลื่อม บุษย์แก้ว; วัชระ ขวัญยืน; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของการฝึกเทคนิค K-W-L-H ร่วมกับกิจกรรมการเรียนแบบคู่คิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วิลาวัลย์ ลูกสะเดา; จิตวิทยาการศึกษา
2530อิทธิพลของความแข็งของการตอบสนองต่อลักษณะกำหนด และประเภทมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ ของนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; วิรัตน์ บัวสนธ์; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของการสอนแบบศูนย์การเรียนโดยใช้เทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยและความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนพูดสองภาษาที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกันอริยา คูหา; กาสมะห์ เปาะจิ; จิตวิทยาการศึกษา
2535ผลของกลวิธีการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; จำลอง มาศจิตต์; จิตวิทยาการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 121 to 140 of 189