286 Thesis : [189] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 189
Issue DateTitleAuthor(s)
2530ผลของวิธีเสนอให้เรียนและระดับความหมายของคำที่มีต่อการเรียนรู้คำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2วัน เดชพิชัย; วีระ พันธุ์อำไพ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีสอนแบบการเรียนเพื่อรอบรู้และแบบไม่ใช่การเรียนเพื่อรอบรู้ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงอยู่ของการเรียนรู้ในวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันวัน เดชพิชัย; อัญชนา ขุนศรีแก้ว; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของเทคนิคแผนภูมิความหมายร่วมกับสัญญาการเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนที่ใช้ภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาแม่อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ฮานานมูฮิบบะตุดดีน นอจิ; จิตวิทยาการศึกษา
2534ผลของวิธีเสนอให้เรียนและอัตราส่วนของนักเรียนผู้สอนต่อนักเรียนผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ไสว เลี่ยมแก้ว; ทัศนัย กีรติสัทนะ; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการเรียนแบบร่วมมือควบคู่การใช้สัญญาเงื่อนไขที่มีต่อวินัยในตนเองด้านความรับผิดชอบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5บัญญัติ ยงย่วน; ปฐมา ชุมศรี; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของตัวแบบที่มีต่อการลดความวิตกกังวลของนักศึกษาพยาบาลก่อนการศึกษา ภาคปฏิบัติวิชาแนวคิดพื้นฐานและหลักการพยาบาลประภัสสร กระมุท; จินตวีพร เขมะจารีย์กุล; จิตวิทยาการศึกษา
2552ผลของการใช้การเรียนรู้ด้วยตนเองที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษต่างกันอริยา คูหา; ฮารตีนี เล๊ะสิ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนและความวิตกกังวลที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ไสว เลี่ยมแก้ว; ทัศนียา วงศ์จันทร์; จิตวิทยาการศึกษา
2544ผลของการสอนแบบกิจกรรมภาระงานเป็นหลักและวิธีการเสริมแรง ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ฤทัยชนนี สิทธิชัย; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของการใช้ภาพประกอบสองสีและเพศที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5วัน เดชพิชัย; พัชรินทร์ ท้าวกัญญา; จิตวิทยาการศึกษา
2551ผลของการฝึกใช้เทคนิคแผนผังทางปัญญาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเทศบาล 5 จังหวัดปัตตานีดวงมณี จงรักษ์; มานาเซ มะลาเฮง; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของคำถามนำและการเสริมแรงต่อเจตคติทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1เคลื่อม บุษย์แก้ว; นงเยาว์ โชติพันธ์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2531ผลของรหัสตัวกลางถ้อยคำต่างชนิดและระดับความหมายของคำที่มีต่อการจำคำของนักเรียนที่ใช้ภาษาที่หนึ่งต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; เจริญ พิพิทธภัณฑ์; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการอบรมเลี้ยงดูและเพศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ประภัสสร กระมุท; พิสณุ ฟองศรี; จิตวิทยาการศึกษา
2530ผลของวิธีเรียนโดยรวมและโดยแยกต่อการเรียนรู้คำคล้ายของนักเรียนสองภาษาที่มีความพร้อมต่างกันวัน เดชพิชัย; ฉวีวรรณ สุขช่วย; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของรูปแบบเอกสารประกอบการบรรยาย คำถาม และการจดบันทึก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์วิชาสุขภาพจิตของนักศึกษา ประกาศนียบัตรสาธารณสุขศาสตร์ /อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ปฐมามาศ โชติบัณ; จิตวิทยาการศึกษา
2534ผลของวิธีสอนของเลนอาร์ทและกรีโนกับวิธีสอนของ สสวท. และความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่พูดสองภาษาและภาษาเดียวที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ไสว เลี่ยมแก้ว; ประเมษฐ์ มุณีแนม; จิตวิทยาการศึกษา
2539ผลของการสอนด้วยสื่อต่างชนิดที่มีต่อความพร้อมทางภาษาของเด็กปฐมวัยที่มีแบบทางปัญญาต่างกันเสาวนีย์ เจียมจักร; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา); คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2536ผลของการใช้ชุดทักษะการคิดคำนวณและวิธีสอนของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; เสาเดาะ สะอะ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2538ผลของการสรุปความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการเรียนรู้และความคงทนของการเรียนรู้เนื้อเรื่องกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวติของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์แตกต่างกันมลฤดี สุวรรณมาลย์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 189