286 Thesis : [189] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 189
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ผลของการใช้กิจกรรมการย่อเรื่องควบคู่กับการเสริมแรงต่างแบบ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6บัญญัติ ยงย่วน; ชยาภรณ์ ขุมทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2532อิทธิพลของตัวชี้นำต่างรูปแบบที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ชาตยา แซ่ตัน; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของวิธีเสนอให้เรียนที่มีต่อการรู้ความหมายคำของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีเพศต่างกันวัน เดชพิชัย; วีณา แขวงเมฆ; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของคำนิยามและแบบการเสนอตัวอย่างที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ของนักเรียนที่พูดภาษาที่หนึ่งต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; แวอามีนะห์ แปเฮาะอีเล; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของวิธีสอนแบบโครงการที่มีต่อความภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6บัญญัติ ยงย่วน; ปวีณา เพ็งแก้ว; จิตวิทยาการศึกษา
2533อิทธิพลของระดับความมีความหมายของคำและจำนวนพยางค์ที่มีต่อการอ่านคำใหม่วัน เดชพิชัย; อัทรินทร์ อินทมิน; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรง ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วานิต สุวรรณ์น้อย; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการใช้ข้อมูลย้อนกลับต่างรูปแบบต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; รัตนา วิเศษเจริญ; จิตวิทยาการศึกษา
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์และชนิดของการเสริมแรง ที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อริยา คูหา; ชนากานต์ เลิศพยัคฆรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของกลวิธีเรียนและการทบทวนที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่ต่างเพศกันวัน เดชพิชัย; ธีระพจน์ แสงแก้ว; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของการนำเรื่องและตัวชี้นำที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านไสว เลี่ยมแก้ว; ประพันธ์ ไชยณรงค์; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของการสอนแบบผังมโนทัศน์ที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทฺธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; พุทธพร บัวเพ็ชร; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของความถี่ของคำใหม่ในข้อความ และประเภทประโยคแวดล้อม ที่มีผลต่อการเรียนอ่านคำใหม่ของนักเรียนที่พูดภาษามลายูถิ่น เป็นภาษาที่หนึ่งและมีความพร้อมทางภาษาต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; ณัฏพร ธรรมไพบูลย์; จิตวิทยาการศึกษา
2531องค์ประกอบด้านจิตพิสัยที่สัมพันธ์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดสงขลาวัน เดชพิชัย; ประคอง จันทร์กุบ; จิตวิทยาการศึกษา
2552ผลของกิจกรรมตามแนวคิดการปรับพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อการเห็นคุณค่าในตนเองและทักษะชีวิตของผู้ติดยาเสพติดอริยา คูหา; สรินฎา ปุติ; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของผังกราฟิกที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อหาวิชาสังคมศึกษา และความคงทนในการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแตกต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; เขมรัฐ อภิรักษ์; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของการจัดสิ่งช่วยเสริมความคิดรวบยอดของเนื้อเรื่องและผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องภาษาไทยของนักเรียน ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่งเคลื่อม บุษย์แก้ว; ประพันธ์ เจ๊ะอูมา; จิตวิทยาการศึกษา
2548ความสัมพันธ์ระหว่างการปรับตัวกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตชั้นปีที่1 มหาวิทยาลัยทักษิณอัจฉรา ธรรมาภรณ์; จาริยา พลประสิทธิ์; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของวิธีสอนการแก้ปัญหาและการเสนอตัวแบบที่มีต่อการลดพฤติกรรมเสี่ยงต่อการเสพยาเสพติดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีรูปแบบการคิดต่างกันอริยา คูหา; พาตีเมาะ นิมา; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของประเภทของโจทย์ปัญหาและวิธีเสนอโจทย์ปัญหาที่มีต่อความสามารถ ในการแก้ปัญหาของนักเรียนที่มีมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์แตกต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; เกศิณี สุนาพันธ์; จิตวิทยาการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 189