Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Browsing by Author ไสว เลี่ยมแก้ว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
เ
แ
โ
ใ
ไ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2537
การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่าน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
กอเดช อ้าสะกะละ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2536
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของนักเรียนและเจตคติที่นักเรียนมีต่อพฤติกรรมการสอนของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
พรทิพย์ ไชยลาภ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
ผลของกลวิธีการคิดแก้ปัญหาที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำลอง มาศจิตต์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของการนำเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่มีเพศต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ปิยาภรณ์ รอดไฝ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
ผลของการนำเรื่องและตัวชี้นำที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ประพันธ์ ไชยณรงค์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของความถี่ของคำใหม่ในข้อความ และประเภทประโยคแวดล้อม ที่มีผลต่อการเรียนอ่านคำใหม่ของนักเรียนที่พูดภาษามลายูถิ่น เป็นภาษาที่หนึ่งและมีความพร้อมทางภาษาต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ณัฏพร ธรรมไพบูลย์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของตำแหน่งของคำถามและการใช้ภาพประกอบที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่ต่างเพศกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จุฑารัตน์ ชุมสมาน
;
จิตวิทยาการศึกษา
2533
ผลของประเภทของโจทย์ปัญหาและวิธีเสนอโจทย์ปัญหาที่มีต่อความสามารถ ในการแก้ปัญหาของนักเรียนที่มีมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์แตกต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
เกศิณี สุนาพันธ์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของรหัสตัวกลางถ้อยคำต่างชนิดและระดับความหมายของคำที่มีต่อการจำคำของนักเรียนที่ใช้ภาษาที่หนึ่งต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
เจริญ พิพิทธภัณฑ์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2534
ผลของวิธีสอนของเลนอาร์ทและกรีโนกับวิธีสอนของ สสวท. และความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่พูดสองภาษาและภาษาเดียวที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ประเมษฐ์ มุณีแนม
;
จิตวิทยาการศึกษา
2532
ผลของวิธีอ่านออกเสียงและวิธีอ่านในใจที่มีต่อความเข้าใจเรื่อง ของนักเรียนที่พูดภาษาแม่ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
นัฏจรี ไสยรินทร์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2533
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดระเบียบข้อความที่มีต่อความเข้าใจ การอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีระดับความสามารถในการอ่านต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
สุภาพ เพ็ชรกอ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดลักษณะของตัวอย่างมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
เชวง วัฒนธีรางกูร
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและความวิตกกังวลที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ทัศนียา วงศ์จันทร์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2534
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและอัตราส่วนของนักเรียนผู้สอนต่อนักเรียนผู้เรียนที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ทัศนัย กีรติสัทนะ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2537
อิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ชุลีกร ทองด้วง
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2530
อิทธิพลของความแข็งของการตอบสนองต่อลักษณะกำหนด และประเภทมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ ของนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
วิรัตน์ บัวสนธ์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
อิทธิพลของคำนิยามและแบบการเสนอตัวอย่างที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ของนักเรียนที่พูดภาษาที่หนึ่งต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
แวอามีนะห์ แปเฮาะอีเล
;
จิตวิทยาการศึกษา
2530
อิทธิพลของคำประสมสระและการมีตัวสะกดที่มีต่อการเรียนรู้ การอ่านคำของนักเรียนที่พูดภาษาแม่ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
รื่น มีสุข
;
จิตวิทยาการศึกษา
2535
อิทธิพลของบทเรียนและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ต่างกัน
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
จำเริญ จิตรหลัง
;
จิตวิทยาการศึกษา