Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Browsing by Author อริยา คูหา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
เ
แ
โ
ใ
ไ
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
ทุนทางจิตวิทยาเชิงบวก ความเครียดและปัจจัยที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงาน ของบุคลากรสายสนับสนุนวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร ในสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
อริยา คูหา
;
นูซีตา สาแม
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2563
ทุนทางจิตวิทยาเชิงบวกการคิดเชิงอนาคตความยืดมั่นผูกพันในวิชาชีพและการประยุกต์จิตวิทยาเพื่อชีวิตของนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์และมหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว
อริยา คูหา
;
Vongsengdeuane Pasasouk
;
สรินฎา ปุติ
;
ฮานานมูฮิบบะตุดดีน นอจิ
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2548
ผลการใช้แบบแผนผังมโนทัศน์ที่มีต่อการปรับโครงสร้างความรู้และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ที่ใช้สองภาษา
อริยา คูหา
;
อาอีด๊ะ ยีเจ๊ะนิ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2023
ผลของกลุ่มจิตบำบัดการรู้คิดพฤติกรรมบูรณาการหลักอิสลาม เพื่อพัฒนาทุนทางจิตวิทยาเชิงบวกในเด็กกำพร้า
อริยา คูหา
;
อัสม้า จะปะเกีย
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2550
ผลของการสอนตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างสรรค์ความรู้กับการใช้สัญญาเงื่อนไขที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา และความรับผิดชอบทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อริยา คูหา
;
ยูวีตา โสะปะจิน
;
จิตวิทยาการศึกษา
2550
ผลของการสอนแบบศูนย์การเรียนโดยใช้เทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยและความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนพูดสองภาษาที่มีระดับความสามารถทางการเรียนต่างกัน
อริยา คูหา
;
กาสมะห์ เปาะจิ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2548
ผลของการสอนแบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนรู้ต่างกัน
อริยา คูหา
;
อัฐชัย เคารพรัตน์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2546
ผลของการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทและวิธีการเสริมแรงที่มีต่อความเข้าใจ ในการอ่านภาษามลายูของนักเรียนระดับชั้นมุตาวัซซีเตาะฮ์ ปีที่ 3
อริยา คูหา
;
มูฮำมัดสุกรี มะยา
;
จิตวิทยาการศึกษา
2549
ผลของการสอนโดยเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการคิดแตกต่างกัน
อริยา คูหา
;
สุธิดา เศรษฐการ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2548
ผลของการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกัน
อริยา คูหา
;
ระวิวรรณ ขวัญศรี
;
จิตวิทยาการศึกษา
2551
ผลของการเขียนบันทึกการเรียนรู้ต่างชนิดที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานและความคงทนของการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อริยา คูหา
;
เครือวัลย์ รอดไฝ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2549
ผลของการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่มด้วยเกมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และเชาวน์อารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อริยา คูหา
;
จุฑามาศ เดชาพันธุ์กุล
;
จิตวิทยาการศึกษา
2545
ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มสัมฤทธิ์และชนิดของการเสริมแรง ที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อริยา คูหา
;
ชนากานต์ เลิศพยัคฆรัตน์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2552
ผลของการใช้การเรียนรู้ด้วยตนเองที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษต่างกัน
อริยา คูหา
;
ฮารตีนี เล๊ะสิ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2562
ผลของการใช้โปรแกรมการให้การปรึกษาแบบกลุ่มโดยใช้แนวคิด พฤติกรรมนิยมเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อริยา คูหา
;
อุสมาน สะอิด
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2020
ผลของการใช้โปรแกรมการให้การปรึกษาแบบกลุ่มโดยใช้แนวคิดพฤติกรรมนิยมเพื่อลดพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อริยา คูหา
;
อุสมาน สะอิด
;
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
;
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2552
ผลของกิจกรรมตามแนวคิดการปรับพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อการเห็นคุณค่าในตนเองและทักษะชีวิตของผู้ติดยาเสพติด
อริยา คูหา
;
สรินฎา ปุติ
;
จิตวิทยาการศึกษา
2548
ผลของวิธีสอนการแก้ปัญหาและการเสนอตัวแบบที่มีต่อการลดพฤติกรรมเสี่ยงต่อการเสพยาเสพติดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีรูปแบบการคิดต่างกัน
อริยา คูหา
;
พาตีเมาะ นิมา
;
จิตวิทยาการศึกษา
2549
ผลของวิธีสอนโดยการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมที่มีต่อการแก้ปัญหาสุขภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อริยา คูหา
;
อรพรรณ ภัคมนตรี
;
จิตวิทยาการศึกษา
2549
ผลของวิธีสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD และแบบซินดิเคทที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อริยา คูหา
;
ปิยะรัตน์ พรหมชาติ
;
จิตวิทยาการศึกษา