กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6577
ชื่อเรื่อง: ผลของการใช้การเรียนรู้ด้วยตนเองที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านวิชาภาษาอังกฤษพื้นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Using Self-Directed Learning on English Reading Comprehension of Mattayom Suksa Five Students with Different Levels of English Learning Achievement
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
ฮารตีนี เล๊ะสิ
จิตวิทยาการศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2552
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6577
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf192.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf308.69 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf205.04 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf209.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf263.11 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf254.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf416.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf961.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf971.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdf188.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf185.69 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น