Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Thesis : [186]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 185
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
A study of Thai generation y on OTOP brand awareness and perceived quality
Sumana Laparojkit
;
Panicha Trakarnudomsuk
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
รูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย
นนทิภัค เพียรโรจน์
;
สุพัตรา คำจันทร์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
ผลกระทบจากความไม่สอดคล้องทางด้านทักษะต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานและความต้องการลาออก : กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการในสถาบันการเงิน
สุธินี ฤกษ์ขำ
;
กมลทิพย์ โลหะนวกุล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
แนวทางการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และบริการของสถานที่จัดงานในอุตสาหกรรมไมซ์โดยเชื่อมโยงอัตลักษณ์ท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดสงขลา
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
นิธิกิตติกานต์ เหมสุวรรณ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
ประโยชน์เชิงเศรษฐกิจของข้อมูลทางบัญชีภายหลังการปรับปรุงมาตรฐานการบัญชีปี 2552 : กรณีศึกษา บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
กุลวดี ลิ่มอุสันโน
;
นุชรี หงษ์สมดี
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
ผลจากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่พักบูติกโฮเต็ลต่อสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของชุมชน : กรณีศึกษา บูติกโฮเต็ลในจังหวัดสงขลา
ธนาวุธ แสงกาศนีย์
;
ภัทร์มนต์ คงแจ่ม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการในระบบขนส่งสู่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลเส้นทางสตูล-ลังกาวี ณ ท่าเทียบเรือตำมะลัง จังหวัดสตูล เพื่อรองรับการท่องเที่ยวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
ขวัญชนก สุวรรณพงศ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
การจัดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของอุทยานหาดเจ้าไหม จังหวัดตรัง
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
รัฐกานต์ สามสี
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
รูปแบบสถานที่จัดงานที่เหมาะสมกับการเป็นเมืองแห่งไมซ์ ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
ปาจรีย์ ชัยชุมพล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
รูปแบบการบริการต้นแบบของสถานที่จัดงานในสถาบันการศึกษา กรณีศึกษา : ศูนย์ประชุม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
ศิริภัสสร ชูช่วย
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2015
Factors affecting customers' intention to use internet Banking in Bangkok Thailand
Sasiwemon Sukhabot
;
Keanika Ridleun
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
การศึกษาพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงาน ของเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับวิชาชีพ ในโรงงานอุตสาหกรรม เขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ปัทมา เสนทอง
;
ณัฐพงศ์ ปานศิริ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2015
Factors affecting purchasing decision for female fashion clothes of online social media on facebook in Bangkok, Thailand
Sasiwemon Sukhabot
;
Pimchanok Aramrungroj
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
การวิเคราะห์ช่องว่างระหว่างความคาดหวังและการรับรู้ที่มีต่อแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดพัทลุงของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
ปัทมา แก้วพูล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
แนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเพื่อพัฒนาภาพลักษณ์ และผลการดำเนินงานของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต
นนทิภัค เพียรโรจน์
;
อมรรัตน์ สุขขะ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าของที่ระลึกจังหวัดสตูล
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
ซาฟุเราะห์ สาเฮาะ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
รูปแบบการเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
อุสา หีมเบ็ญหมัด
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการรับรู้ของนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICE อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
ภาณิกา สัจจะบุตร
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
แนวทางการจัดการตลาดอุตสาหกรรมไมซ์ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
สุธิรา ปานแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
ผลกระทบของขนาด คุณลักษณะและความรับผิดชอบของคณะกรรมการบริษัทต่อผลการดำเนินงานของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เอกฤทธิ์ แก้วประพันธ์
;
สหราช จันทร์หอม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 101 to 120 of 185
< previous
next >
Discover
Author
1
Amarawan Pentrakan
1
Apisara Kaewthaworn
1
Attapon Nakram
1
Chuen, Seong Ooi
1
Dommaphat Boonchoo
1
Hadear Hayeebanung
1
Jangchuk Dema
1
Keanika Ridleun
1
Kuoch, Dana
1
Mahamat Abdourrahmane
.
next >
Subject
5
นักท่องเที่ยว
4
การเลือกของผู้บริโภค
4
บริษัทมหาชน ไทย
4
ผู้บริโภค
3
การบริหารองค์ความรู้
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
บริษัทมหาชน
2
การกำหนดราคา
2
การกำหนดราคาสินค้า
2
การควบคุมภายใน
.
next >
Date issued
133
2500 - 2565
52
2005 - 2099
Has File(s)
185
true