460 Thesis : [176] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 175
Issue DateTitleAuthor(s)
2023อิทธิพลของการรับรู้เทคโนโลยีการจัดงานเศรษฐกิจเทศกาลต่อความตั้งใจในการมาท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียวันอามีนา บอสตัน อลี; ณัฐวรา เซ็มแม้นหมัด; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคในภาคใต้ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ผ่านช่องทางออนไลน์อรญา สุวรรณโณ; มณฑาทิพย์ ส่งศรี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022ความต้องการของผู้เข้าร่วมงานในการใช้บริการสถานที่จัดงานไมซ์ประเภทห้องประชุม ในจังหวัดสงขลาในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; ณัฐฐิญา มณีโชคชูโรจน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับใช้งานคิวอาร์เพย์เมนต์ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมในจังหวัดสงขลาปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์; พิมพ์รภัส ธนาภรนนทศิริ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019การรับรู้คุณค่าด้านสิ่งแวดล้อม และการรับรู้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด สีเขียวที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมฉลากเขียว ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลาสุนันทา เหมทานนท์; ณฐนันท์ ฉินอังกูร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ประสิทธิภาพการดำเนินงานของสหกรณ์อิสลามในเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทยพงษ์พิช เพชรสกุลวงศ์; ฮานีฟ อุเซ่ง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019แนวทางการปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในจังหวัดสงขลาสิริภัทร์ โชติช่วง; วันทนีย์ บัวลอย; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018อิทธิพลของการกู้คืนผลิตภัณฑ์และบริการ การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสุนันทา เหมทานนท์; เสาวรภย์ สุวรรณกิจ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ปัจจัยความรักและความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในตราธนาคารกรุงไทยเขตภาพใต้ตอนล่างศศิวิมล สุขบท; ชยรพ จันทร์ชุม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022การศึกษาผลกระทบของสังคมและเศรษฐกิจของการจัดงานไมซ์แบบดิจิทัลของสงขลาไมซ์ซิตี้ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; พศวัต เกตศรัทธา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021การเลือกใช้บริการห้องพักผ่าน Agency ในแบบ Sharing Economy ของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังต่างประเทศวรางคณา ตันฑสันติสกุล; ชาญวิทย์ ชินกิจการ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022อิทธิพลของแนวปฏิบัติด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ต่อพฤติกรรมสร้างนวัตกรรมในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของประเทศไทยวิษณุพงษ์ โพธิพิรุฬห์; ผกาวรรณ ไพรัตน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022อิทธิพลของทุนของคณะกรรมการสหกรณ์และจริยธรรมของคณะกรรมการสหกรณ์ต่อผลการดำเนินงานของสหกรณ์ในประเทศไทย : วิธีวิจัยแบบผสมผสานวิษณุพงษ์ โพธิพิรุฬห์; ศิดดิก ลาลีวัน; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022การประเมินความพร้อมในการเป็นองค์กรแห่งการพัฒนานักประกอบการของวิทยาลัยสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดภาคใต้บรรพต วิรุณราช; ฐิติมา ชัยพรมเขียว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022OFD Platform Factors, Customer Experience, Attitude and Behavioral Intention towards OFD Service in Southern of ThailandWanamina Bostan Ali; Hadear Hayeebanung; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2565กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าร่วมงานวิ่งถนนในประเทศไทยหลังโควิด-19พัชราภรณ์ บุญเลื่อง; ภัทรวดี อ่อนเอกสิทธิ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021อิทธิพลของการตลาดเชิงเนื้อหา การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำสินค้าผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม)ของ ผู้บริโภคในประเทศไทยสุนันทา เหมทานนท์; สุพัตรา เนื้ออ่อน; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ปัจจัยลักษณะของบริษัทที่มีความสัมพันธ์กับโครงสร้างเงินทุนของบรรษัทภิบาลในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยศิริลักษณ์ บางโชคดี; สุพิพัฒน์ ราชแพทยาคม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ทัศนคติต่อการชมวิดีโอโฆษณาบนยูทูปแบบทรูวิว และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจชมวิดีโอโฆษณา และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยศศิวิมล สุขบท; พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563อิทธิพลของทัศนคติต่อเกย์ผู้มีชื่อเสียงในฐานะผู้ทรงอิทธิพลของตราสินค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคศศิวิมล สุขบท; เอกพันธุ์ ศรีเจริญ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 175