Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 141-150 of 185 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555กลยุทธ์การตลาดบริการสำหรับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลสงขลาวิวัฒน์ แซ่หลี; นิมิต ซุ้นสั้น; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถทางนวัตกรรมของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาสพงศกร พิชยดนย์; นัสรี มะแน; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2556รูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยงเชิงวัฒนธรรมโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนในเขตเมืองเก่าสงขลาจุรีรัตน์ บัวแก้ว; สวรรษ์พร อุดมรัตน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021Applying the Technology Acceptance Model to Explore the Cambodian Consumer’s Intention to Purchase Beauty and Personal Care Products OnlineWanamina Bostan Ali; Kuoch, Dana; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020อิทธิพลของการดำเนินกิจการร้านขายยาตามมาตรฐานร้านยาคุณภาพที่มีต่อการวัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพของร้านขายยาใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้มัทนชัย สุทธิพันธุ์; กฤติน เพ็ชร์บุญ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020ความขัดแย้งของการทำงานต่อครอบครัว : กรณีศึกษาของพนักงานขายนอกสถานที่ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือในเขตพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างศิรินุช ลอยกุลนันท์; ชูขวัญ เย็นใจชน; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพยาบาลวิชาชีพ กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาดรณีกร สุปันตี; ชญานี จุลบล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563อิทธิพลของทัศนคติต่อเกย์ผู้มีชื่อเสียงในฐานะผู้ทรงอิทธิพลของตราสินค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคศศิวิมล สุขบท; เอกพันธุ์ ศรีเจริญ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ทัศนคติต่อการชมวิดีโอโฆษณาบนยูทูปแบบทรูวิว และทัศนคติต่อตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจชมวิดีโอโฆษณา และความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยศศิวิมล สุขบท; พัชราภรณ์ กล่อมเกลี้ยง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2016The Relationship between HR Practices and Employee Intention to Leave the Hospitality Industry in BhutanSuthinee Rurkkhum; Jangchuk Dema; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ