286 Thesis : [189] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 189
Issue DateTitleAuthor(s)
2530ผลของคำที่ประกอบด้วยหน่วยเสียงพยัญชนะสะกดและหน่วยเสียงสระเดี่ยว ที่มีต่อการเรียนอ่านคำเคลื่อม บุษย์แก้ว; ไพบูลย์ พรหมดำ; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของวิธีสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทร่วมกับสัญญาเงื่อนไขที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาและแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; ธิดารัตน์ สุขศรีทอง; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของวิธีสอนโดยการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมที่มีต่อการแก้ปัญหาสุขภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4อริยา คูหา; อรพรรณ ภัคมนตรี; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอสองแบบที่มีต่อการเรียนอ่านคำตายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ผ่านและไม่ผ่านชั้นเด็กเล็กประภัสสร กระมุท; ระเบียบ ศรีนิล; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของวิธีอ่านออกเสียงและวิธีอ่านในใจที่มีต่อความเข้าใจเรื่อง ของนักเรียนที่พูดภาษาแม่ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; นัฏจรี ไสยรินทร์; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของวิธีสอนและวิธีการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4วัน เดชพิชัย; เตือนตา ขาวนวล; จิตวิทยาการศึกษา
2540พฤติกรรมการสอนของอาจารย์คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วัน เดชพิชัย; กุลศรี พึ่งพันธ์; จิตวิทยาการศึกษา
2546ผลของการใช้สัญญาการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มวิชาสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; จารุวรรณ ยั่งยืน; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของบทเรียนและสิ่งช่วยจัดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; กฤษฎา กุลฑล; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการฝึกทักษะการฟังต่างรูปแบบที่มีต่อความสามารถในการฟังของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีเพศต่างกันประภัสสร กระมุท; อัจฉรา จิตรใจภักดี; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของวิธีเสนอให้เรียนและเพศของผู้เรียนที่มีต่อการเรียนคำและการคงอยู่ของการเรียนรู้ของนักเรียนในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้วัน เดชพิชัย; สมบัติ จินดาดำ; จิตวิทยาการศึกษา
2539ผลของวิธีสอนที่ใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์และวิธีสอนตามปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ต่างกันสุมาลี พงศ์ติยะไพบูลย์; อรวรรณ สุวรรณรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2535องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลนราธิวาสประภัสสร กระมุท; ราณี เล่าพิทักษ์; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของวิธีสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการกำกับตนเองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแตกต่างกันกนก จันทร์ทอง; ณัฏชญา พันธรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของกลวิธีอ่านที่มีต่อความจำเนื้อเรื่องประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วรรณี รัตนเลิศ; จิตวิทยาการศึกษา
2542ผลของการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในจังหวัดชุมพรเพ็ญพรรณ ทิพย์คง; ทรงศรี ภักดีวิสัย; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีเรียนและรูปแบบของเอกสารประกอบการบรรยายที่มีต่อการเรียนรู้ เนื้อเรื่องอัจฉรา ธรรมาภรณ์; จิราภรณ์ กาญจนะ; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของการอ่านซ้ำต่างรูปแบบและช่วงเวลาในการอ่านที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนไทยมุสลิมประภัสสร กระมุท; โสรยา ปะนาฆอ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนหลายรูปแบบต่อการเรียนรู้ร้อยแก้ว ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; สุวรรณ มาศเมฆ; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของการใช้นิทานและการใช้เกมที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียน ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่ำอัจฉรา ธรรมาภรณ์; เสนอ ทองจีน; จิตวิทยาการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 189