286 Thesis : [189] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 189
Issue DateTitleAuthor(s)
2541ผลของการเรียนแบบร่วมมือและขนาดกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 6สายฝน ศิริพันธ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของการให้การบ้านและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5เบญจวรรณ เลิศเมธากุล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการเรียนแบบกลุ่มย่อยและการทำแบบฝึกหัดที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสอนศาสนาอิสลามสุกรี แวมูซอ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542ผลของการใช้กิจกรรมประกอบการอ่านและการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเนื้อเรื่องของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ชุติมา สุวิทยารัตน์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2527ผลของการทบทวนโดยการออกเสียงและระดับความมีความหมายของคำ ที่มีต่อการอ่านออกเสียงสุนทรี เนียมรุ่งเรือง; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2545ผลของวิธีสอนและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างวิธีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ฉวีวรรณ ฉิมเรือง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการฝึกกลวิธีการอ่านแบบย่อเรื่องและแบบตั้งคำถามที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษต่างกันลัดดาวัลย์ ปริวัตรพันธ์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2545ผลของการใช้เทคนิคแผนผังความคิดต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันณัฐยากร แกล้วทนงค์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของกลวิธีการจดบันทึกแบบแผนผังความคิดและวิธีสรุปความที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่าน วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีภาษาแม่ต่างกันจุฑารัตน์ โชติรุจิรานนท์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2538ความสัมพันธ์ระหว่างเจตคติต่อวิชาที่เรียน ต่อพฤติกรรมการสอนของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวาสุกรี นิแว; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2545ผลของตำแหน่งของคำถามที่มีต่อสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษต่างกันกิตติมา ค้าของ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542ผลของกลวิธีการอ่านที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องและความคงทนต่อการเรียนรู้อารยา ปิยะกุล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2539ผลของการใช้แผนการสอนต่างแบบที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัยที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันสมสิน บัวขวัญ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2545ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์บุญโรม สุวรรณพาหุ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของการใช้แผนผังทางปัญญาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนสองภาษาที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันนิปาตีเมาะ หะยีหามะ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2544ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการจัดการเรียนของครูในชั้นเรียนปกติที่มีต่อเด็กบกพร่องทางสติปัญญา ระดับประถมศึกษาชัชฎาภรณ์ ศรีพัฒนพิบูล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2538ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราเร็วในการอ่านกับความเข้าใจเนื้อเรื่องของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามผาสุข ณุวงศ์ศรี; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2542ผลของการสอนแบบใช้ปัญหาเป็นหลักกับการใช้ตัวแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการพยาบาลสูติศาสตร์ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันแสงจันทรา ณ สงขลา; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของกิจกรรมประกอบการสอนโดยใช้ศูนย์การเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามรัชดา เบ็ญเจ๊ะอาแว; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2546ผลของการสอนโดยใช้วิธีการสืบสวนสอบสวนและวิธีการจัดกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1พัชรา จิตรแจ้ง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 189