Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 161-170 of 187 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
14
15
16
17
18
19
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018
ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดสงขลา
พัฒนิจ โกญจนาท
;
ณภัส ทองมีขวัญ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน กรณีศึกษา : ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดตรัง
พัฒนิจ โกญจนาท
;
จิณห์จุฑา นิ่มนวล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2017
ปัจจัยจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กร กรณีศึกษา บริษัท เอมอร์ เอ็นจิเนียริ่ง เซอร์วิส จำกัด
กุลกานต์ เมเวส
;
ธัญลักษณ์ สุขงาม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ผลกระทบของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
กนกวรรณ แซ่อิ้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
การศึกษาพฤติกรรมของนักเดินทางไมซ์ และระดับความคิดเห็นต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษา งานแสดงสินค้า Summer Bitter Sweet 2018
พัชราภรณ์ บุญเลื่อง
;
ปัญญาฤทธิ์ ทองกลิ่น
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
การประยุกต์ใช้ระบบซอฟต์แวร์อัตโนมัติในหน่วยงานสนับสนุน เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันในธนาคารพาณิชย์ไทย กรณีศึกษา ธนาคารเอบีซี สายงานปฏิบัติการ
ศิรินุช ลอยกุลนันท์
;
ชนันธร ศรนุรักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบ REVENUE DEPARTMENT E-FILING
วันอามีนา บอสตัน อลี
;
อภิสรา คงแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
กานต์ชนา แซ่ลิ่ม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบริการของบุคลากรสายสนับสนุนนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
บรรพต วิรุณราช
;
ปฏิพัทธ์ ปลอดทอง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ความคิดเห็นของพนักงานต่อแนวทางการเพิ่มรายได้ที่ไม่เกี่ยวกับกิจการ การบิน ของท่าอากาศยานหาดใหญ่
กุลวดี ลิ่มอุสันโน
;
เจนจิรา แจ่มจันทา
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
2
จุฑาภรณ์ แก้วสุด
2
ชนิตา รัตนไชยยันต์
1
Achima Chalarat
1
Jaeyoun Jeon
1
Jakita Maka-A-Pirak
1
Jindaporn Pussara
1
Kansuda Mahasawat
1
Wanphat Choksakunphan
1
กนกวรรณ ศรีวิรัตน์
1
กนกวรรณ แซ่อิ้ว
.
next >
Subject
27
พฤติกรรมผู้บริโภค
15
ความตั้งใจซื้อ
8
ความใส่ใจสุขภาพ
7
ทัศนคติ
6
คุณภาพการบริการ
5
การรับรู้
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความผูกพันต่อองค์การ
4
ความพึงพอใจ
4
ความภักดี
.
next >
Date issued
112
2500 - 2566
75
2015 - 2099
Has File(s)
187
true