Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 27 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในการเลือกใช้บริการร้านอาหารกลางคืนระดับกลาง ในเขตเทศบาลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
วรพจน์ ปานรอด
;
มนัสนนท์ ถนอมพงษ์ชัย
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร OTOP ของผู้บริโภคในจังหวัดตรัง
วรพจน์ ปานรอด
;
พรทิพย์ ทองอ่อน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเดี่ยว ในเขต อำเภอละงู จังหวัดสตูล
ทิพวรรณ จันทมณีโชติ
;
นพคุณ เลียงประสิทธิ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
การตัดสินใจเลือกใช้บริการสถาบันสอนศิลปะ (สอนปั้น) ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา: กรณีศึกษา Clay Works สาขาหาดใหญ่
ทิพวรรณ จันทมณีโชติ
;
วราภรณ์ ชีวาพัฒนานุวงศ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
นภัค นุ้ยศรีดา
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
มาริสา กุฎอินทร์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ผลกระทบของการรับรู้ความเสี่ยงต่อความตั้งใจซื้อปลากัดผ่านระบบออนไลน์ของลูกค้าชาวไทย
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
พีระพัชร แสงใส
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
บทบาทที่เกษตรกรคาดหวังและบทบาทปฏิบัติจริงของการยางแห่งประเทศไทย ในการพัฒนาเกษตรกรและสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง เขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
ทิพวรรณ จันทมณีโชติ
;
ธรรมพร พงศ์พัฒนะพฤทธิ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ความเสี่ยง และความตั้งใจซื้อที่พักจากระบบออนไลน์ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
บัวหลวง วิรัชเจริญวงส์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
พฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อสุกรของผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
วรพจน์ ปานรอด
;
สมยศ นนทะพุทธ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
1
จันทร์จิรา จีนนา
1
ณฐกานต์ คงธรรม
1
ตัสนีมซ์ ศรีรัตน์
1
ธรรมพร พงศ์พัฒนะพฤทธิ์
1
นพคุณ เลียงประสิทธิ์
1
นภัค นุ้ยศรีดา
1
บัวหลวง วิรัชเจริญวงส์
1
ประวิทย์ บุญสุวรรณ
1
ปัญญาฤทธิ์ ทองกลิ่น
1
ผลสุข บริรักษ์สันติกุล
.
next >
Subject
5
ความตั้งใจซื้อ
2
การรับรู้ความเสี่ยง
2
การเลือกซื้อสินค้า การตัดสินใจ
2
ระดับผลิตภัณฑ์
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
Electronic Word of Mouth, Online,...
1
Motivation in Purchasing, Organic...
1
กลุ่มคนเจนเนอเรชั่นวาย
1
การจัดการตลาด
1
การจัดแสดงสินค้า
.
next >
Date issued
25
2500 - 2563
2
2018 - 2099
Has File(s)
27
true