Browsing by Author ธีรศักดิ์ จินดาบถ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2561การกระตุ้นความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมโดยใช้กลยุทธ์การตั้งราคาต่ำกว่าจำนวนเต็มธีรศักดิ์ จินดาบถ; นัทวัฒน์ นคราวงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558การจัดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของอุทยานหาดเจ้าไหม จังหวัดตรังธีรศักดิ์ จินดาบถ; รัฐกานต์ สามสี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2546การพัฒนาธุรกิจชุมชน : กรณีศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานีชญานิน ปรัชญานุสรณ์; ศิริพร คงวัฒนานนท์; ธีรศักดิ์ จินดาบถ; ฬุลิยา ธีระธัญศิริกุล; สุภาภรณ์ ชัยอารยะเลิศ; สุวิต ศรีไหม; นนทิภัค เพียรโรจน์; สุภาวดี สุทธิรักษ์; ธีระยุทธ์ ขุนศรีแก้ว; คณะเทคโนโลยีและการจัดการ
2559การรับรู้ความเสี่ยงในการซื้อสินค้าออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีธีรศักดิ์ จินดาบถ; มาริสา กุฎอินทร์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557การวิเคราะห์โมเดลผลประกอบการส่งออกในอุตสาหกรรมยางพาราไทยธีรศักดิ์ จินดาบถ; พัณณินอร ศิริสุวัฒน์; Faculty of Management Sciences (Public Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์
2554การศึกษากระบวนการสร้างรายได้และโอกาสในการมีงานทำของชุมชนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และ 4 อำเภอ จังหวัดสงขลาเกิดศิริ เจริญวิศาล; อำพร วิริยโกศล; สุพัตรา โมกขกุล; ธีรศักดิ์ จินดาบถ; พรชัย ศักดิ์ศิริโสภณ; ณัฐกานต์ รัตนพันธุ์; โดมพัชร บุญชู; ชุษณา ณ นคร; ปรารถนา หลีกภัย; ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2556การสื่อสารการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรมขนาดเล็ก อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราชธีรศักดิ์ จินดาบถ; ธิดาวรรณ เพชรรัตน์
2556ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เทคโนโลยีสื่อสังคมกับทัศนคติที่มีต่อการใช้งานเพื่อการท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติในกลุ่มประชาคมอาเซียนธีรศักดิ์ จินดาบถ; ทัศน์ยาภรณ์ เสนาสวัสดิ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ในกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชั่นวาย ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาธีรศักดิ์ จินดาบถ; กุลยะรัตน์ จอมพงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557ผลกระทบของการรับรู้ลักษณะภูมิทัศน์บริการของร้านอาหารทะเลในพื้นที่แหลมโพธิ์ที่มีต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยธีรศักดิ์ จินดาบถ; อริสรา ระพิทย์พันธ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558ผลกระทบของความผูกผันและความพึงพอใจที่มีต่อแนวโน้มการกลับมาเที่ยวซ้ำยังแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดนครศรีธรรมราชธีรศักดิ์ จินดาบถ; ฐิติมา รัตนพงษ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563ผลกระทบของระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ธีรศักดิ์ จินดาบถ; รัฐพร วุฒิศักดานนท์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560รูปแบบการดำเนินชีวิตที่เหมาะสมสำหรับการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมในพื้นที่ต่างจังหวัดธีรศักดิ์ จินดาบถ; ธนารัตน์ โคมน; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558ศักยภาพการท่องเที่ยวเพื่อบำเพ็ญประโยชน์จังหวัดสตูลธีรศักดิ์ จินดาบถ; สุภัทรา สังข์ทอง
2562อิทธิพลของแรงจูงใจด้านสุขภาพ ความรู้ด้านสุขภาพ และความใส่ใจสุขภาพต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางผ่านข่องทางออนไลน์ธีรศักดิ์ จินดาบถ; เดือนจรัส เหล่าเจริญสุข; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ