286 Thesis : [189] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 189
Issue DateTitleAuthor(s)
2531อิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; บังอร เสรีรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของการสอนเรียงความภาษาไทยโดยใช้แผนผังทางปัญญาและการให้ข้อมูลย้อนกลับต่างชนิด ต่อความสามารถทางการเรียงความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2บัญญัติ ยงย่วน; เกลียวขวัญ ศรีสังข์; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการสอนโดยใช้แผนผังทางปัญญาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันอริยา คูหา; ระวิวรรณ ขวัญศรี; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของวิธีเสนอให้เรียนและกลวิธีเรียนต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษอัจฉรา ธรรมาภรณ์; กลิ่นผกา จิตรหลัง; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของกลวิธีอ่านที่มีผลต่อความเข้าใจเรื่องของนักเรียนไทยมุสลิมที่มีระดับความสามารถในการอ่านเข้าใจเรื่องต่างกันประภัสสร กระมุท; คอดีเยาะ สอเฮาะ; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2บัญญัติ ยงย่วน; จุฑามาศ ชูจันทร์; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดระเบียบข้อความที่มีต่อความเข้าใจ การอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนที่มีระดับความสามารถในการอ่านต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; สุภาพ เพ็ชรกอ; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของกิจกรรมประกอบการเรียนแบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มสืบสวนสอบสวนที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3อัจฉรา ธรรมาภรณ์; วันดี เพ็งดำ; จิตวิทยาการศึกษา
2534ผลของวิธีเสนอเรื่องที่มีต่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีระดับความเข้าใจ ในการฟังภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; สิริวรรณ จันทร์เพ็ญ; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของวิธีเรียนแบบร่วมมือและแบบกลุ่มย่อยกับการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ประเสริฐศักดิ์ ลักติธรรม; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของการสอนแบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนรู้ต่างกันอริยา คูหา; อัฐชัย เคารพรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2550ผลของการสอนตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างสรรค์ความรู้กับการใช้สัญญาเงื่อนไขที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา และความรับผิดชอบทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อริยา คูหา; ยูวีตา โสะปะจิน; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2อัจฉรา ธรรมาภรณ์; จิรนันท์ ยอดมณี; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของบทเรียนที่มีสัดส่วนคำถามตามระดับการวัดและตำแหน่งคำถามต่างกันต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; มัลลิกา สุสานนท์; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของการฝึกการเลียนแบบที่มีต่อการออกเสียงของเด็กสองภาษาระดับอนุบาลใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ประภัสสร กระมุท; กมลรัตน์ คนองเดช; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีสอนและวิธีกาให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำในวิชาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; สมาน ศักดิ์เรืองรอง; จิตวิทยาการศึกษา
2530อิทธิพลของคำประสมสระและการมีตัวสะกดที่มีต่อการเรียนรู้ การอ่านคำของนักเรียนที่พูดภาษาแม่ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; รื่น มีสุข; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของวิธีสอนและวิธีการเสริมแรงที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ต่างกันเคลื่อม บุษย์แก้ว; ชำนาญ สุขศาล; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของกิจกรรมประกอบการสอนโดยเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ต่างกันอัจฉรา ธรรมาภรณ์; รัตนันต์ สุวรรณละออง; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการฝึกทักษะการอ่านต่างวิธีและการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่งอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ศุภวัลย์ มีสุข; จิตวิทยาการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 189