Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.01 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2537ผลของวิธีการฝึกทักษะและขนาดของกลุ่มที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6วัน เดชพิชัย; ดารารัตน์ จันทรเพท; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของการจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าและตำแหน่งของคำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีความสามารถในการอ่านแตกต่างกันวัน เดชพิชัย; ราตรี โรจน์ณรงค์; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของเพศเพื่อนช่วนสอนและวิธีการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หกวัน เดชพิชัย; ผ่องศรี เกียรติภักดี; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของวิธีสอนแบบศูนย์การเรียนและวิธีสอนตามคู่มือครู ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; นุชจรี เสาวภาคย์; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของวิธีเรียนแบบร่วมมือและแบบกลุ่มย่อยกับการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; ประเสริฐศักดิ์ ลักติธรรม; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของกลวิธีอ่านที่มีผลต่อความเข้าใจเรื่องของนักเรียนไทยมุสลิมที่มีระดับความสามารถในการอ่านเข้าใจเรื่องต่างกันประภัสสร กระมุท; คอดีเยาะ สอเฮาะ; จิตวิทยาการศึกษา
2537การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่านไสว เลี่ยมแก้ว; กอเดช อ้าสะกะละ; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของการจัดสิ่งช่วยเสริมความคิดรวบยอดของเนื้อเรื่องและผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านเรื่องภาษาไทยของนักเรียน ที่พูดภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาที่หนึ่งเคลื่อม บุษย์แก้ว; ประพันธ์ เจ๊ะอูมา; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของการนำเรื่องและตัวชี้นำที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านไสว เลี่ยมแก้ว; ประพันธ์ ไชยณรงค์; จิตวิทยาการศึกษา
2537อิทธิพลของกลวิธีจินตภาพที่มีต่อความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนที่มีช่วงความจำต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; ชุลีกร ทองด้วง; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว