Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 187 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
15
...
19
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจลาออกจากงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัท จี 4 เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย)ที่ทำงานภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่
พัฒนิจ โกญจนาท
;
ไพศาล บุญสุวรรณ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ(รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน7ที่นั่ง)กรณีศึกษาบริษัทกรุงเทพประกันภัย จำกัด(มหาชน) จังหวัดภูเก็ต
วีระศักดิ์ คงฤทธิ์
;
นันทวัฒน์ ช่วยดู
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
แนวทางการกระตุ้นและพัฒนาความภักดีของลูกค้าผ่านบัตรสมาชิก : กรณีศึกษา สมาชิกคลับการ์ดเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาสงขลา
สุนันทา เหมทานนท์
;
ศิริวรรณ สำอางค์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
แนวทางการกระตุ้นและพัฒนาความภักดีของลูกค้าผ่านบัตรสมาชิก กรณีศึกษา สมาชิกคลับการ์ดของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาระโนด
สุนันทา เหมทานนท์
;
นลินี โภชนุกูล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ความตั้งใจคงอยู่กับองค์กรของพนักงานธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
สุธินี ฤกษ์ขำ
;
อามีน ขุนดุเร๊ะ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
มุมมองของพนักงานที่มีต่อการจัดกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด กระแสสินธุ์การโยธา
กุลกานต์ เมเวส
;
ชลธิศ จันทิกาแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
การศึกษาเปรียบเทียบความคุ้มค่าของการลงทุนปลูกพืชแซมสวนทุเรียนระยะปลูกใหม่ในช่วงเวลา 1 ปีแรกของทุเรียน กรณีศึกษา ข้าวโพด และแตงโม
ธนาวุธ แสงกาศนีย์
;
พลลภัตม์ เพ็ชร์แก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการและภาพลักษณ์ธนาคารของลูกค้าบุคคลธรรมดา ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน)
พัฒนิจ โกญจนาท
;
วิทวัฒน์ โรจนรักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
ณิชาภา ศรีคุณารักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2017
The relationship between firm profitability and stock price: A case study of SET100 listed company in the stock exchange of Thailand during 2014 to 2016
Muttanachai Suttipun
;
Wanphat Choksakunphan
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
2
จุฑาภรณ์ แก้วสุด
2
ชนิตา รัตนไชยยันต์
1
Achima Chalarat
1
Jaeyoun Jeon
1
Jakita Maka-A-Pirak
1
Jindaporn Pussara
1
Kansuda Mahasawat
1
Wanphat Choksakunphan
1
กนกวรรณ ศรีวิรัตน์
1
กนกวรรณ แซ่อิ้ว
.
next >
Subject
27
พฤติกรรมผู้บริโภค
15
ความตั้งใจซื้อ
8
ความใส่ใจสุขภาพ
7
ทัศนคติ
6
คุณภาพการบริการ
5
การรับรู้
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความผูกพันต่อองค์การ
4
ความพึงพอใจ
4
ความภักดี
.
next >
Date issued
112
2500 - 2566
75
2015 - 2099
Has File(s)
187
true