กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6673
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorอัฐชัย เคารพรัตน์en_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:57Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:57Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6673-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการอ่านขั้นมัธยมศึกษาen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัยen_US
dc.subjectความเข้าใจในการอ่านen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การอ่านen_US
dc.titleผลของการสอนแบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนรู้ต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Storyline Teaching Method on English Reading Comprehension of Mattayomsuksa Two Students with Different Learning Stylesen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf486.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf13.28 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf82.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf333.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf117.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf674.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_82-102_.pdf654.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_42-81_.pdf1.2 MBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_21-41_.pdf673.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_103-123_.pdf603.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-20_.pdf663.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf395.56 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf27.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf69.53 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น