กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6673
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนแบบสตอรี่ไลน์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีรูปแบบการเรียนรู้ต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Storyline Teaching Method on English Reading Comprehension of Mattayomsuksa Two Students with Different Learning Styles
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
อัฐชัย เคารพรัตน์
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: การอ่านขั้นมัธยมศึกษา;ภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัย;ความเข้าใจในการอ่าน;ภาษาอังกฤษ การอ่าน
วันที่เผยแพร่: 2548
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6673
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf10.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf486.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf13.28 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf82.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf333.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf117.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf674.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_82-102_.pdf654.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_42-81_.pdf1.2 MBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_21-41_.pdf673.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_103-123_.pdf603.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-20_.pdf663.61 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf395.56 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf27.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf69.53 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น