Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวิมล เขี้ยวแก้วen_US
dc.contributor.authorธิดารัตน์ คูหาพงศ์en_US
dc.date2546en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:53:59Z-
dc.date.available2010-12-07T08:53:59Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6330-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (อุดมศึกษา) วิจัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectความคิดอย่างมีวิจารณญาณen_US
dc.subjectความคิดและการคิดen_US
dc.subjectทักษะทางความคิดen_US
dc.titleผลของการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดกระบี่en_US
dc.title.alternativeEffects of Teaching through Science, Technology and Society Approach on Science Learning Achievement and Critical Thinking Ability of Students at physical Education College, Changwat Krabien_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentวิทยาศาสตร์ศึกษาen_US
Appears in Collections:270 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf7.02 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf220.32 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf37.48 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf77.03 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdf358.97 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf86.34 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf317.48 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2_35-58_.pdf684.74 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2_12-34_.pdf552.26 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf315.19 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_140-179_.pdf691.37 kBAdobe PDFView/Open
Appendix_103-139_.pdf682.67 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf27.09 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf80.72 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.