กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6648
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือ โปรแกรมซี ไอ อาร์ ซี และประเภทของบทเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนบกพร่องทางการได้ยิน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning by using CIRC Program and Type of Lessons on Thai Language Achievement of Hearing Impairment Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
รสิกา สายมณี
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: ภาษาไทย การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา);ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;โปรแกรมซีไออาร์ซี กิจกรรมการเรียนการสอน;เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
วันที่เผยแพร่: 2547
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6648
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf12.92 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf171.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf29.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf54.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf267.65 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf124.65 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf391.82 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_21-38_.pdf617.03 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-20_.pdf688.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf348.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf32.4 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf72.35 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น