กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6349
ชื่อเรื่อง: ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการจับคู่กันเรียน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning by Structured Dyadic Method on Mathematics Achievement in Problems of Addition, Subtraction, Multiplication and Division of Prathomsuksa Three Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ธีรพงศ์ แก่นอินทร์
พัฒนี กั่งเซ่ง
การประถมศึกษา
คำสำคัญ: คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) วิจัย;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การทำงานกลุ่มในการศึกษา;นักเรียนประถมศึกษา
วันที่เผยแพร่: 2545
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (การประถมศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6349
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf90.47 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf101.18 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf83.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf95.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf115.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf79.63 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf144.36 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf281 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf105.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf495.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf73.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf70.16 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น