Browsing by Author Faculty of Education (Education)

Showing results 56 to 75 of 107 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทางที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การเรียนรู้ด้วยตนเอง และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์, พจนตันติ; ณัซรีน่า, อุเส็น; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2557ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง ความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์บุญญิสา, แซ่หล่อ; ผกาวรรณ, อ่อนขวัญเพ็ชร; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2549ผลการใช้แบบฝึกทักษะภาษาไทยของเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองมารุต, ดำชะอม; สุจิตร, สังข์แก้ว; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2557ผลของกระบวนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อลิสรา, ชมชื่น; อาดัม, ยูโซะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดวิธีธรรมชาติที่เน้นการกระตุ้นความใส่ใจและการสังเกตที่มีต่อความสามารถในการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1แก่นอินทร, ธีรพงศ์; อิสมิง, นีนา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2561ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อลิสรา, ชมชื่น; รอฮานี, ปูตะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้การแก้ปัญหาตามสภาพจริง เรื่อง ของแข็ง ของเหลว และแก๊ส ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดปัตตานีสาร, อุสมาน; พูลสุข, ศรายุทธ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2561ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสืบเสาะแบบมีการโต้แย้งที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนชีววิทยา การคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ณัฐวิทย, พจนตันติ; พาอีหม๊ะ, เจะสา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2561ผลของการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบการสอนมุ่งประสบการณ์ภาษาแบบประยุกต์ (CLEA) ที่มีต่อทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนที่อ่านไม่ได้ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีระยุทธ, รัชชะ; ฮามีนะ, โซ๊ะสะตา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ความสามารถในการแก้ปัญหา และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6โมพันธุ์, ณัฐินี; วิเชียรสร้าง, เกรียงศักดิ์; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชีววิทยา ความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5พจนตันติ, ณัฐวิทย์; หะยีขาเดร์, อับดุลยามีน; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2559ผลของการจัดการเรียนรู้วิธีการแบบเปิด (Open Approach) ร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4โมพันธุ์, ณัฐินี; กาเดร์, อิฟฟัต; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2561ผลของการจัดการเรียนรู้เรื่อง ปริมาณสัมพันธ์ ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทางร่วมกับ โมเดล T5 แบบกระดาษ ที่มีต่อความสาเร็จของชิ้นงาน ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความรับผิดชอบต่อการเรียน และความพึงพอใจของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จังหวัดปัตตานีณัฐินี, โมพันธุ์; ซัลซาบีลา, สาและ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) เรื่องสมดุลเคมีที่มีต่อแบบจำลองทางความคิดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล จังหวัดปัตตานีโมพันธุ์, ณัฐินี; อูมาร์, อับดุลเลาะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชีววิทยาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5พจนตันติ, ณัฐวิทย์; ดอเลาะ, ลุฏฟี; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2559ผลของการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานร่วมกับภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4โมพันธุ์, ณัฐินี; ดือรามะ, นุรไอนี; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2559ผลของการจัดการเรียนรู้โดยการสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ที่มีต่อความ เข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อ วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โมพันธ, ณัฐินี; เจ๊ะแม, อาดีละห์; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสอนมโนทัศน์ที่มีต่อมโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต 1อลิสรา, ชมชื่น; ปาฮามี, อาแว; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6พจนตันติ, ณัฐวิทย์; และสุม, สาริญา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานร่วมกับกลวิธี POE ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โมพันธุ์, ณัฐินี; ตารีตา, อามีเนาะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา