Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดู
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
เรียกดูรายการตาม :
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วันที่ป้อนข้อมูล
วิธีใช้/คู่มือ
วิธีใช้
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
เกี่ยวกับ PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
คลังปัญญา ม.อ. ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
PSU Knowledge Bank
ค้นหา
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของคลังปัญญา ม.อ.
Faculty of Education
260 Educational Administration
263 Educational Technology
270 Learning, Teaching, and Curriculum Program
276 Measurement and Educational Research
281 Physical Education
286 Psychology and Counseling
สำหรับ
ตัวกรองปัจจุบัน:
หัวข้อ
ผู้แต่ง
หัวเรื่อง
วันที่เอกสาร
มีไฟล์
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
เท่ากับ
อยู่ใน
ID
ไม่เท่ากับ
ไม่อยู่ใน
Not ID
Start a new search
เพิ่มตัวกรอง:
ใช้ตัวกรองเพื่อปรับปรุงผลการค้นหา
หัวข้อ
ผู้แต่ง
หัวเรื่อง
วันที่เอกสาร
มีไฟล์
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
เท่ากับ
อยู่ใน
ID
ไม่เท่ากับ
ไม่อยู่ใน
Not ID
ผลลัพธ์ 1-6 จากทั้งหมด 6
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2545
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
บุญโรม สุวรรณพาหุ
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา
;
คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2531
อิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์
อัจฉรา ธรรมาภรณ์
;
บังอร เสรีรัตน์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2542
ผลของวิธีเสนอให้เรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ของการเรียนรู้ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีรูปแบบการติดต่างกัน
วัน เดชพิชัย
;
ศิริวรรณา สุขสว่างผล
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและความวิตกกังวลที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
ทัศนียา วงศ์จันทร์
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของวิธีเสนอให้เรียนและการจัดลักษณะของตัวอย่างมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์
ไสว เลี่ยมแก้ว
;
เชวง วัฒนธีรางกูร
;
จิตวิทยาการศึกษา
2531
ผลของกลวิธีเรียนและการทบทวนที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่ต่างเพศกัน
วัน เดชพิชัย
;
ธีระพจน์ แสงแก้ว
;
จิตวิทยาการศึกษา
การค้นหา
ผู้แต่ง
1
ทัศนียา วงศ์จันทร์
1
ธีระพจน์ แสงแก้ว
1
บังอร เสรีรัตน์
1
บุญโรม สุวรรณพาหุ
1
ศิริวรรณา สุขสว่างผล
1
เชวง วัฒนธีรางกูร
หัวเรื่อง
2
การสอน
1
ความจำ
1
นักศึกษาพยาบาล ผลสัมฤทธิ์ทางการ...
1
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แบบทดสอบ
1
พฤติกรรมการเรียน
วันที่เอกสาร
2
2540 - 2545
4
2531 - 2539
มีไฟล์
6
true