Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
400 Faculty Secretary Office
450 Management
460 Business Administration
464 Accountancy
465 Public Administration
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-15 of 15 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อจักรยานในอำเภอหาดใหญ่
วรพจน์ ปานรอด
;
ภัทรชัย หวังลดาภิรมย์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2563
ผลกระทบของระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
รัฐพร วุฒิศักดานนท์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ผลกระทบของความใส่ใจสุขภาพและความรู้ด้านสุขภาพต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
วริศรา บุปผากิจ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ปัจจัยส่วนบุคคล ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ กรณีศึกษา : Generation Y ในพื้นที่จังหวัดสงขลา
จิตติมา วิเชียรรักษ์
;
กลวัชร ภิรมรักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
กานต์ชนา แซ่ลิ่ม
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
1
กรองกาญจน์ กปิลกาญจน์
1
กลวัชร ภิรมรักษ์
1
กานต์ชนา แซ่ลิ่ม
1
จันทร์จิรา จีนนา
1
ทัศไนย เขียวมณีนัย
1
ประกาศิต โกไศยกานนท์
1
พรทิพย์ ทองอ่อน
1
พีระพัชร แสงใส
1
ภัทรชัย หวังลดาภิรมย์
1
ภุชงค์ ตั้งนรกุล
.
next >
Subject
5
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
ความใส่ใจสุขภาพ
2
ระดับผลิตภัณฑ์
1
Generation Y
1
การรับรู้
1
การรับรู้ความเสี่ยง
1
การรับรู้คุณค่า
1
การสื่อสารการตลาด
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
ความตระหนักด้านสิ่งแวดล้อม
.
next >
Date issued
12
2500 - 2563
3
2018 - 2099
Has File(s)
15
true