กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4840
ชื่อเรื่อง: การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย
ชื่อเรื่องอื่นๆ: 
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศศิวิมล สุขบท
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: ผลิตภัณฑ์สมุนไพร การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2547
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4840
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
appen.pdf89.76 kBAdobe PDFดู/เปิด
biblio.pdf28.64 kBAdobe PDFดู/เปิด
ch5.pdf740.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
ch4.pdf2.69 MBAdobe PDFดู/เปิด
ch3.pdf37.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
ch2.pdf331.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
ch1.pdf149.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
content.pdf33.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
preface.pdf16.85 kBAdobe PDFดู/เปิด
abs.pdf42.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
title.pdf97.01 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น