Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Thesis
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 91-100 of 185 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
7
8
9
10
11
12
13
...
19
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมติดตั้งเครื่องจักรสายการผลิตในจังหวัดสงขลา
นุจรีย์ แซ่จิว
;
อัครเดช ไม้จันทร์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2017
Corporate Social Responsibility of Hospitals in Southern Thailand
Muttanachai Suttipun
;
Amarawan Pentrakan
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
พฤติกรรมเชิงนวัตกรรมของพนักงานเจนเนอเรชั่นวาย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
ศิรินุช ลอยกุลนันท์
;
โชติกา จันทร์อุ่ย
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
รูปแบบการท่องเที่ยวของอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีในมุมมองของนักท่องเที่ยวชาวไทย
นนทิภัค เพียรโรจน์
;
สุพัตรา คำจันทร์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558
แนวทางการพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และบริการของสถานที่จัดงานในอุตสาหกรรมไมซ์โดยเชื่อมโยงอัตลักษณ์ท้องถิ่น ในพื้นที่จังหวัดสงขลา
เกิดศิริ เจริญวิศาล
;
นิธิกิตติกานต์ เหมสุวรรณ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2561
การกระตุ้นความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมโดยใช้กลยุทธ์การตั้งราคาต่ำกว่าจำนวนเต็ม
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
นัทวัฒน์ นคราวงศ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559
คณะกรรมการบริษัท คณะกรรมการตรวจสอบและการจัดการกำไรหลังวิกฤติการณ์การเงินในประเทศไทยปี พ.ศ.2540
เอกฤทธิ์ แก้วประพันธ์
;
อรสา สว่างนิพันธ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560
อิทธิพลของการประยุกต์เทคนิคการบัญชีบริหารและการบริหารความเสี่ยงต่อความสำเร็จในการการดำเนินงานของสหกรณ์ออมทรัพย์ในประเทศไทย
ปาริชาติ มณีมัย
;
เต็มศิริ ไกรลาศ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2560
แบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปสัตว์น้ำของผู้บริโภคในประเทศไทย
ศศิวิมล สุขบท
;
ปวีณ โชคนุกูล
2561
ความสัมพันธ์ระหว่างการพัฒนาองค์ประกอบทุนทางปัญญา กับความสามารถขององค์กรในการจัดการความรู้ : ศึกษาในกลุ่มบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
พัฒนิจ โกญจนาท
;
คงพล มนวรินทรกุล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
1
Amarawan Pentrakan
1
Apisara Kaewthaworn
1
Attapon Nakram
1
Chuen, Seong Ooi
1
Dommaphat Boonchoo
1
Hadear Hayeebanung
1
Jangchuk Dema
1
Keanika Ridleun
1
Kuoch, Dana
1
Mahamat Abdourrahmane
.
next >
Subject
5
นักท่องเที่ยว
4
การเลือกของผู้บริโภค
4
บริษัทมหาชน ไทย
4
ผู้บริโภค
3
การบริหารองค์ความรู้
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
บริษัทมหาชน
2
การกำหนดราคา
2
การกำหนดราคาสินค้า
2
การควบคุมภายใน
.
next >
Date issued
133
2500 - 2565
52
2005 - 2099
Has File(s)
185
true