Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2531ผลของตำแหน่งของคำถามและการใช้ภาพประกอบที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่ต่างเพศกันไสว เลี่ยมแก้ว; จุฑารัตน์ ชุมสมาน; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; บังอร เสรีรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของการทำกิจกรรมท้ายบทเรียนด้วยการเล่นเกม การทำแบบฝึกหัด และการทบทวนที่มีต่อผลสัมฤทธ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความคงอยู่ของการเรียนรู้ของนักเรีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1วัน เดชพิชัย; โอสถ ชนะกุล; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของวิธีสอนและวิธีการเสริมแรงที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนที่มีเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ต่างกันเคลื่อม บุษย์แก้ว; ชำนาญ สุขศาล; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของคำนิยามและแบบการเสนอตัวอย่างที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ของนักเรียนที่พูดภาษาที่หนึ่งต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; แวอามีนะห์ แปเฮาะอีเล; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอสองแบบที่มีต่อการเรียนอ่านคำตายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ผ่านและไม่ผ่านชั้นเด็กเล็กประภัสสร กระมุท; ระเบียบ ศรีนิล; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของรหัสตัวกลางถ้อยคำต่างชนิดและระดับความหมายของคำที่มีต่อการจำคำของนักเรียนที่ใช้ภาษาที่หนึ่งต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; เจริญ พิพิทธภัณฑ์; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนหลายรูปแบบต่อการเรียนรู้ร้อยแก้ว ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; สุวรรณ มาศเมฆ; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของวิธีเสนอให้เรียนและเพศของผู้เรียนที่มีต่อการเรียนคำและการคงอยู่ของการเรียนรู้ของนักเรียนในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้วัน เดชพิชัย; สมบัติ จินดาดำ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนและความวิตกกังวลที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ไสว เลี่ยมแก้ว; ทัศนียา วงศ์จันทร์; จิตวิทยาการศึกษา