270 Thesis : [467] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 281 to 300 of 467
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้เทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่ม ด้วยเกมที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4หรรษา นิลวิเชียร; อัจฉราพร เนียมมีศรี; การประถมศึกษา
2537ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบด้านครู ด้านนักเรียน ด้านสภาพแวดล้อมทางบ้าน และด้านสภาพแวดล้อมทางโรงเรียนกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดระนองประหยัด ศรีวิหะ; อุบลวรรณ บัวอ่อน; การประถมศึกษา
2545ผลของการใช้คำถามกระตุ้นให้คิดอย่างรอบคอบที่มีต่อความสามารถ ในการสรุปผลการทดลองวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ปรีดาวรรณ ยอดสุวรรณ; การประถมศึกษา
2537คุณลักษณะของเกษตรตำบลที่ส่งผลต่อการนำแผนการผลิตของเกษตรกร มาจัดทำแผนพัฒนาตำบลในจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาสทวี ทิมขำ; พงศกร ทิพย์ดนตรี; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2551การศึกษาการจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองของครูในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสงขลา เขต 1: กรณีศึกษา โรงเรียนอนุบาลสงขลาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สินี กล่ำมาตย์; การประถมศึกษา
2539การจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความเป็นผู้นำแบบประชาธิปไตยให้แก่นักเรียนตามทัศนะของครูประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดยะลามารุต ดำชะอม; นฤมล จิเวศพงศ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2548ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยเน้นระดับของคำถามที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4ผดุงยศ ดวงมาลา; ยามีลาห์ กรียอ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2546ผลของวิธีสอนโดยใช้แนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สุวลัย มหากันธา; อุทัยทิพย์ คีรีนารถ; การประถมศึกษา
2545การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนศิลปศึกษา โดยการใช้กิจกรรมเขียนภาพระบายสีจากใบงานสร้างสรรค์ กับการเรียนตามวิธีปกติธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ปราโมทย์ รัตนมาลา; การประถมศึกษา
2536ระดับการปฏิบัติงานด้านความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนของครูโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดสงขลาทวี ทิมขำ; พีรฉัตร แสงฉาย; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2536ผลของการสอนซ่อมเสริมโดยใช้เพื่อนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุวลัย มหากันธา; ศิริอร แสงประดับ; การประถมศึกษา
2547ผลของการใช้แผนผังมโนมติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ในการเปลี่ยนมโนมติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สุเทพ สันติวรานนท์; มนัสนันท์ หมาดนุ้ย; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2533ผลของรูปแบบรายการวิทยุจากหอกระจายข่าวที่มีต่อการรับสารของผู้ฟังในชนบทในจังหวัดสงขลาปรีมล นครินทร์; ขจีวรรณ จิตรสถาพร; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2553ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ณัฐวิทย์ พจนตันติ; ฟารีดา มาฮามัด; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2544ปัจจัยด้านจิตลักษณะที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพตามสุขบัญญัติแห่งชาติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดปัตตานีค้วน ขาวหนู; กาญจนา นพรัตน์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2535การให้ความสำคัญและการปฏิบัติงานในกิจกรรมสาธารณสุขมูลฐาน ของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน จังหวัดพัทลุงปรีมล นครินทร์; ฉอ้อน อินทร์ละมุล; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2537ความต้องการการเสริมสมรรถภาพของครูผู้สอนงานเลือก กลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพในโรงเรียนประถมศึกษา สามจังหวัดชายแดนภาคใต้สุวลัย มหากันธา,ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์; นิมล ชัยฤกษ์; การประถมศึกษา
2535การจัดกิจกรรมบริการชุมชนของโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคใต้ สังกัดกรมสามัญศึกษาเธียรนันท์ วาณิชย์ศุภวงศ์; ทันยา พงศ์รักษา; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2541พฤติกรรมส่งเสริมสุขภาพของผู้สูงอายุที่อยู่ในเขตเทศบาล ของสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ค้วน ขาวหนู; สุจิรภรณ์ ทองสั้น; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2537ปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานอนามัยโรงเรียนค้วน ขาวหนู; ชุติมา ทิพย์โอสถ; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 281 to 300 of 467