270 Thesis : [467] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 221 to 240 of 467
Issue DateTitleAuthor(s)
2543มโนมติที่คลาดเคลื่อนเรื่องความเข้มข้นของสารละลายและการคำนวณหาปริมาณสารจากสมการเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดชุมพรสุวิมล เขี้ยวแก้ว; สุนทร พรจำเริญ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2536การวินิจฉัยข้อบกพร่องในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อนันต์ ทิพยรัตน์; บุญสำรวย กฤตานุพงศ์; การประถมศึกษา
2550ผลของการจัดประสบการณ์แบบทดลองที่มีต่อมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัยหรรษา นิลวิเชียร; นิศารัตน์ บุญมี; การปฐมวัยศึกษา
2551ผลของการเรียนการสอนบนเว็บเรื่องจีนและโครโมโซมของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล จังหวัดปัตตานี; สุรชัย ผาสุก; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2547ผลของการสอนซ่อมเสริมวิชาฟิสิกส์ เรื่องการเคลื่อนที่แบบวงกลม โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามปราณี ทองคำ; ปิติ สันหีม; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2542ความรับผิดชอบต่อสังคมของนักศึกษามหาวิทยาลัยในภาคใต้ปราณี ทองคำ; เวคิน วุฒิวงศ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2539ภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุในสถานสงเคราะห์และนอกสถานสงเคราะห์ ในจังหวัดยะลาค้วน ขาวหนู; มัลลี อุตตมางกูร; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2542ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถทางพุทธิพิสัยกับผลสัมฤทธิ์ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จังหวัดระนองณรัณ ศรีวิหะ; ปิยวรรณ จันทวงศ์; การประถมศึกษา
2546ผลของการสอนตามแนวโยนิโสมนสิการ ที่มีต่อความสามารถในการตัดสินใจ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สายพิน มีสุข; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการสอนตามแนวคิดวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษา จังหวัดกระบี่สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ธิดารัตน์ คูหาพงศ์; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2535บทบาทในการพัฒนาชุมชนของครู สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดชุมพรวิรัตน์ ธรรมาภรณ์; วันเพ็ญ อำนาจ; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2547ผลของประสบการณ์การเล่นพื้นบ้านที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ ของเด็กปฐมวัยที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง ในจังหวัดปัตตานีหรรษา นิลวิเชียร; ณัฐพร ไชยเดช; การปฐมวัยศึกษา
2536สภาพและปัญหาการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนประถมศึกษาในโครงการขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตการศึกษา 2สุวลัย มหากันธา; ณรงค์กร ชำนาญเวช; การประถมศึกษา
2548ความสัมพันธ์ระหว่างประสิทธิภาพในการสื่อสารของครูกับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; สุจิตตรา แก้วตะรัตน์; การประถมศึกษา
2537ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของโครงการเพื่อความหวังใหม่ใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ค้วน ขาวหนู; สมคิด ภักดี; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2549รูปแบบการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน : กรณีศึกษาโรงเรียนวัดเขาพระนิ่ม ตำบลท่าทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานีปราณี ทองคำ; นฤมล ดำอ่อน; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2546ผลของการเรียนแบบร่วมมือแบบกลุ่มช่วยรายบุคคลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อนันต์ ทิพยรัตน์; อารมณ์ สีสว่าง; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540ผลของการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านในใจโดยมีภาพการ์ตูนประกอบ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุวลัย มหากันธา; สุขุมา อนันตเสถ; การประถมศึกษา
2536ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการเลี้ยงทารกด้วยปลาเป็นอาหารเสริมในอำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานีด้วน ขาวหนู; กรกนก ศิวรัตน์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2539สภาพและปัญหาการจัดทำและการใช้แผนการสอนตามหลักสูตรประถมศึกษา พุทธศักราช 2521 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2533) ของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อดุล นาคะโร; การประถมศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 221 to 240 of 467