270 Thesis : [467] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 201 to 220 of 467
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2547ผลของการใช้โปรแกรมส่งเสริมสุขภาพต่อพฤติกรรมสุขภาพ ของประชาชนวัยทำงานในจังหวัดสุราษฎร์ธานีปราณี ทองคำ; สิริมา กลับวิหค; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2537ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา ในโครงการการศึกษาเพื่อพัฒนาหมู่บ้านในเขตชนบทในจังหวัดปัตตานีค้วน ขาวหนู; ประยุทธ์ โขขัด; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2541ความต้องการพัฒนาการสอนของครูคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา ในจังหวัดภูเก็ตอนันต์ ทิพยรัตน์; พรพิรุณ คำเลี้ยง; การประถมศึกษา
2542มโนมติที่คลาดเคลื่อนเรื่องกรด-เบสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดนครศรีธรรมราชสุวิมล เขี้ยวแก้ว; สุภาพร อินบุญนะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2551ผลของการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ลักษณะการเรียนรู้ด้วยตนเอง และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์ พจนตันติ; นัจญ์มีย์ สะอะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2535สภาพปัญหาและความต้องการของผู้บริหารและครูโรงเรียนประถมศึกษาในการดำเนินงานตามตามโครงการการศึกษาเพื่อพัฒนาหมู่บ้านในเขตชนบทจังหวัดปัตตานีหรรษา นิลวิเชียร; นันทา แววสง่า; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2552ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์ พจนตันติ; ต่วนริสา ต่วนสุหลง; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2535ผลของโครงการฝึกอบรมปฏิบัติการทำข้าวเกรียบปลาที่มีต่อความรู้ เจตคติและการปฏิบัติของผู้ผลิตข้าวเกรียบปลา หมู่บ้านดาโต๊ะ อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานีวัฒนา ณ สงขลา; สุภาพร ศิริรัตน์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2537ความต้องการในการพัฒนาตนเองด้านวิชาการของครูโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักวงานการประถมศึกษาจังหวัดนราธิวาสอนันต์ ทิพยรัตน์; วนิดา กิตติโชควัฒนา; การประถมศึกษา
2536ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกประกอบอาชีพเกษตรกรรมในชุมชนของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปี 3 ในจังหวัดพังงาทวี ทิมขำ; มนตรี ยกเชื้อ; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2549ผลของเกมบัตรภาพที่มีต่อความคิดรวบยอดเกี่ยวกับจำนวนของเด็กปฐมวัยหรรษา นิลวิเชียร; โศรดา ไชยชะนะ; การปฐมวัยศึกษา
2545ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการจับคู่กันเรียน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณ หาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; พัฒนี กั่งเซ่ง; การประถมศึกษา
2551ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการเรียนการสอนที่ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองกับการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนระดับประถมศึกษา; ปาลิดา สายรัตทอง; การประถมศึกษา
2537ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของผู้ดูแลเด็ก สังกัดกรมการพัฒนาชุมชน ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้พรศักดิ์ อาษาสุจริต; นิพนธ์ หมาดหมีน; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2534ความพึงพอใจของผู้ป่วยนอกต่อบริการด้านการแพทย์ที่โรงพยาบาลมหาราชนคร ศรีธรรมราชเธียรนันท์ วาณิชย์ศุภวงศ์; ภรณี เอกบรรณสิงห์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2552การมีส่วนร่วมและเจตคติต่อการป้องกันอาชญากรรมของผู้นำชุมชนในจังหวัดปัตตานีปราณี ทองคำ; สาธร ไหมเกตุ; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2539ผลของวิธีสอนแบบสืบสวนสอบสวนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ด้านทักษะกระบวนการ ทางวิทยาศาสตร์และความสนใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดพัทลุงอนันต์ ทิพยรัตน์; สมจิตร ศรีคะ; การประถมศึกษา
2536ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการปฏิบัติหน้าที่ของผู้นำอาสาพัฒนาชุมชน ในจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาสอนันต์ ทิพยรัตน์; อรุณ แสงสุขคู่; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2545คุณภาพชีวิตของแรงงานหญิงในโรงงานอุตสาหกรรมอาหารทะเล จังหวัดปัตตานีค้วน ขาวหนู; โอภา สนิทมัจโร; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2548ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดบรรยากาศในห้องเรียนกับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; ลัดดา บุญทรง; การประถมศึกษา
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 201 to 220 of 467