270 Thesis : [467] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 467
Issue DateTitleAuthor(s)
2545ผลการเรียนแบบร่วมมือโดยการใช้เทคนิคบูรณาการการอ่านและการเขียน ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6หรรษา นิลวิเชียร; เบ็ญจมาศ กาลาศรี; การประถมศึกษา
2533ผลของโครงการฝึกอบรมที่มีต่อการพัฒนาด้านอาหารโภชนาการของกลุ่มสตรีวัฒนา ประทุมสินธุ์; กัณหา กะระณา; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2537ปัญหาการสอนวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของครูสังกัดสำนักงานประถมศึกษาจังหวัดยะลาสุวลัย มหากันธา; เฉลิมขวัญ สิงห์อินทร์; การประถมศึกษา
2550การสร้างเครือข่ายการป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออกในชุมชน : กรณีศึกษาตำบลบางโกระ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานีมารุต ดำชะอม; สกุลวิชย์ พูนนวล; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2540ผลของการปรับพฤติกรรมจริยธรรม ความเมตตากรุณาและความขยันหมั่นเพียร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดยะลาทวี ทิมขำ; วสันต์ จุลพล; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2540ผลการอบรมประกอบนิทรรศการ การบำบัดน้ำเสียที่มีต่อการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลค้วน ขาวหนู; อัยเรศร์ สันตีระชัยวัฒนา; คณะศึกษาศาสตร์ สาขาศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2551ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม ที่มีต่อการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ณัฐวิทย์ พจนตันติ; ซันยา บินตะสอน; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2536คุณลักษณะที่ส่งเสริมการพัฒนาชนบทของผู้ใหญ่บ้านตามความคิดเห็นของครูประถมศึกษาอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราชพรศักดิ์ อาษาสุจริต; จรัญ ลิทธิศักดิ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2536พฤติกรรมของเกษตรกรในการใช้สารป้องกันกำจัดศัตรูพืชเพื่อควบคุมศัตรูลองกอง ในอำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาสเคลื่อม บุษย์แก้ว; ผกากรอง อุดมพงศ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2550รูปแบบการส่งเสริมพัฒนาการเด็กวัยก่อนเรียนโดยการมีส่วนร่วมของครอบครัวและชุมชน : กรณีศึกษาตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาสมารุต ดำชะอม; จิรัชยา ทองจันทร์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2545ผลของการใช้ชุดการสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความรับผิดชอบ ในการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนสุวลัย มหากันธา; สาคร ปานจีน; การประถมศึกษา
2542มโนมติที่คลาดเคลื่อนในเรื่องการเคลื่อนที่เป็นวงกลมของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดปัตตานีพงศกร สุวรรณเดชา; ประจวบ เรืองยังมี; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2537การมีส่วนร่วมของประชาชนในกิจกรรมของที่อ่านหนังสือประจำหมู่บ้าน ในจังหวัดสตูลค้วน ขาวหนู; ณรงค์ ทองใบ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2540การปฏิบัติที่เป็นแบบอย่างทางจริยธรรมของครูประถมศึกษา ในจังหวัดนครศรีธรรมราชตามทัศนะของครูและผู้บริหารหรรษา นิลวิเชียร; ณรงค์ เพ็ชรเส้ง; การประถมศึกษา
2539สภาพและปัญหาการดำเนินงานโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนราธิวาสธีรพงศ์ แก่นอินทร์; โชคชัย รัตนอุดม; การประถมศึกษา
2539ความต้องการเสริมสมรรถภาพการสอนคณิตศาสตร์ของครูผู้สอนคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดสุราษฎร์ธานีณรัณ ศรีวิหะ; นิตยา ชอบธรรม; การประถมศึกษา
2535บทบาทที่คาดหวังและที่เป็นจริงของหัวหน้ากลุ่มผู้ใช้น้ำ ต่อการจัดการน้ำในเขตชลประทานโครงการปัตตานีปรีมล นครินทร์; ศานิต สุขขี; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2541ผลของการเสริมธาตุเหล็กด้วยอาหารต่อค่าฮีมาโตคริต ในเด็กวัยเรียนที่มีภาวะโลหิตจางค้วน ขาวหนู; อัจฉรีย์ นิโรธ; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2536ผลการใช้สื่อเทปโทรทัศน์ "ตาวิเศษ" ต่อพฤติกรรมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1เธียรนันท์ วาณิชย์ศุภวงศ์; สุกานดา สุวรรณวงศ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2551ผลสัมฤทธิ์ในการเรียนวิชาเคมีและความสามารถในการคิดวิจาณญาณของนักเรียนที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนมติสุวิมล เขี้ยวแก้ว; ยามีล๊ะ อาบู; วิทยาศาสตร์ศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 161 to 180 of 467