270 Thesis : [467] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 467
Issue DateTitleAuthor(s)
2537ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนแบบโปรแกรมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5คณิตา นิจจรัลกุล; สุเชาว์ อิ้ววังโส; การประถมศึกษา
2545ผลการสอนโดยการเรียนแบบวัฎจักรการเรียนรู้กับการสอนตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสุวิมล เขี้ยวแก้ว; พงศ์รัตน์ ธรรมชาติ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2540ความสัมพันธ์ระหว่างการนิเทศภายในโรงเรียนพฤติกรรมการสอน ของครูโรงเรียนประถมศึกษาในจังหวัดพัทลุงณรัณ ศรีวิหะ; จุไร ชูรักษ์; การประถมศึกษา
2549ผลของการสรุปบทเรียนโดยใช้ผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำกว่าเกณฑ์ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; บุษรา ดาโอะ; การประถมศึกษา
2551ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ณัฐวิทย์ พจนตันติ; โรซวรรณา เซพโฆลาม; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2537บทบาทของกลุ่มออมทรัพย์เพื่อการพัฒนาชนบท ตำบลน้ำขาว อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลาประจิตร มหาหิง; สุนทร ยุทธชนะ; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2538การมีส่วนร่วมในการพัฒนาหมู่บ้านของครูสอนศาสนาอิสลาม ในโรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดยะลามารุต ดำชะอม; สุทัศน์ ดำศรี; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2543ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการสอน การสอนซ่อมเสริม การสนับสนุนของผู้ปกครองกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อนันต์ ทิพยรัตน์; อุไร บัวทอง; การประถมศึกษา
2549ผลการจัดการเรียนรู้หน่วยอาหารและสารอาหาร ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานณัฐวิทย์ พจนตันติ; อาฟฟาน เจะเตะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2540องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดสงขลาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; จิราพร ชุนนะ; การประถมศึกษา
2549ความสัมพันธ์ระหว่างการอบรมเลี้ยงดู การจัดกระบวนการกลุ่มการจัดการเกี่ยวกับการสอน กับพฤติกรรมความมีระเบียบวินัยในห้องเรียนของนักเรียนประถมศึกษาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; เรขา ดุลยรัตน์; การประถมศึกษา
2552การพัฒนาการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมของครูชีววิทยาณัฐวิทย์ พจนตันติ; วนัชฎา ซุ่ยล่อย; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2537ปัญหาการสอนภาษาไทยของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในจังหวัดสงขลาหรรษา นิลวิเชียร; จันทิรา เลื่อนราม; การประถมศึกษา
2536ความรู้ เจตคติ และการปฏิบัติของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ในจังหวัดนราธิวาส ในการป้องกันโรคเอดส์ทวี ทิมขำ; อดิศักดิ์ วงศ์วิทยาพิทักษ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2538ผลของทักษะทางคณิตศาสตร์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จ ในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดปัตตานีอนันต์ ทิพยรัตน์; อุบลรัตน์ แซ่ด่าน; การประถมศึกษา
2544ผลของการสอนเรื่องเศษส่วนโดยใช้กระบวนการสร้างความคิดรวบยอด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความสนใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อนันต์ ทิพยรัตน์; วิวัฒน์ ศรีไตรรัตน์; การประถมศึกษา
2539อิทธิพลของความยึดมั่นผูกพันในศาสนาอิสลามและปัจจัยทางเศรษฐกิจ-สังคม ที่มีต่อการติดยาเสพติดคณิตา นิจจรัลกุล; จิรนันท์ หมวดทิพย์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2533ปัจจัยที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของสมาชิกกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรในกิจกรรมเพื่อเพิ่มพูนรายได้เคลื่อม บุษย์แก้ว; อรพินท์ สุทธิพันธ์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2540ผลของกิจกรรมรักษ์ความสะอาดของโรงเรียนบ้านรัตนา อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ที่มีต่อพฤติกรรมการกำจัดขยะมูลฝอยของนักเรียนมารุต ดำชะอม; จรวย พงศ์ประยูร; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2542สภาพและปัญหาการสอนภาษาอังกฤษของครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในจังหวัดสงขลาธีรพงศ์ แก่นอินทร์; พวงหยก ส่องศรี; การประถมศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 141 to 160 of 467