Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13113
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | วรพจน์ ปานรอด | - |
dc.contributor.author | วทันยา อัคขนิฐ | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-28T04:52:42Z | - |
dc.date.available | 2020-09-28T04:52:42Z | - |
dc.date.issued | 2559 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13113 | - |
dc.description | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(บริหารธุรกิจ),2559 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความแตกต่างต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวก ในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) เพื่อศึกษาปัจจัยคุณภาพบริการที่มีที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวก ในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 3) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวก ในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประชากรเป็นผู้ใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวกในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จานวน 1,060 ราย โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจานวน 290ราย และนามาวิเคราะห์เชิงปริมาณด้วย ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน One-Way Analysis of Variance (ANOVA) และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้บริการเพศหญิง มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนระหว่าง 10,001-20,000 บาท มีลักษณะที่พักอาศัยเป็นบ้านเดี่ยว ที่มีอายุของบ้านมากกว่า 10 ปี โดยปัจจัยส่วนบุคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวก ได้แก่ เพศ ระดับการศึกษา อายุบ้าน และลักษณะบ้าน ที่ระดับนัยสาคัญทางสถิติ 0.05 ซึ่งปัจจัยคุณภาพบริการทั้ง 5 ด้าน และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวก ในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ระดับนัยสาคัญทางสถิติ 0.01 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/ | * |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรม การใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวก ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา:กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วน พี.วี.เคมีภัณฑ์ (2551) | en_US |
dc.title.alternative | The Relationship between Service Quality, Marketing Mix and Service Behaviors of the Termite Control and Protection in Hatyai District, Songkhla Province: A Case Study of P.V. Chemical (2551) Limited Partnership | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
Appears in Collections: | 460 Minor Thesis |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
9.ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรม-บทความ.pdf | 250.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
9.ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรมป้องกันและกำจัดปลวก.pdf | 1.57 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License