กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13113
ชื่อเรื่อง: ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและส่วนประสมทางการตลาดกับพฤติกรรม การใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวก ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา:กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วน พี.วี.เคมีภัณฑ์ (2551)
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Relationship between Service Quality, Marketing Mix and Service Behaviors of the Termite Control and Protection in Hatyai District, Songkhla Province: A Case Study of P.V. Chemical (2551) Limited Partnership
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วรพจน์ ปานรอด
วทันยา อัคขนิฐ
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: พฤติกรรมผู้บริโภค;ส่วนประสมทางการตลาด
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
บทคัดย่อ: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความแตกต่างต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวก ในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 2) เพื่อศึกษาปัจจัยคุณภาพบริการที่มีที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกำจัดปลวก ในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 3) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวก ในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ประชากรเป็นผู้ใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวกในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จานวน 1,060 ราย โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจานวน 290ราย และนามาวิเคราะห์เชิงปริมาณด้วย ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน One-Way Analysis of Variance (ANOVA) และค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้บริการเพศหญิง มีอายุระหว่าง 31-40 ปี มีการศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนระหว่าง 10,001-20,000 บาท มีลักษณะที่พักอาศัยเป็นบ้านเดี่ยว ที่มีอายุของบ้านมากกว่า 10 ปี โดยปัจจัยส่วนบุคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวก ได้แก่ เพศ ระดับการศึกษา อายุบ้าน และลักษณะบ้าน ที่ระดับนัยสาคัญทางสถิติ 0.05 ซึ่งปัจจัยคุณภาพบริการทั้ง 5 ด้าน และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการป้องกันและกาจัดปลวก ในเขตพื้นที่อาเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ระดับนัยสาคัญทางสถิติ 0.01
รายละเอียด: บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(บริหารธุรกิจ),2559
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13113
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Minor Thesis



รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons