Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13096
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ธีรศักดิ์ จินดาบถ | - |
dc.contributor.author | รัฐพร วุฒิศักดานนท์ | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-22T04:07:25Z | - |
dc.date.available | 2020-09-22T04:07:25Z | - |
dc.date.issued | 2563 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13096 | - |
dc.description | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, 2563 | en_US |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ซึ่งเป็นผู้บริโภคที่ไม่เคยใช้ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคมีระดับความต้องการต่อระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และในแต่ละด้านพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง และด้านผลิตภัณฑ์หลัก อยู่ในระดับมากที่สุด เรียงตามลำดับ และด้านผลิตภัณฑ์ควบอยู่ในระดับมาก อีกทั้งผู้บริโภคมีระดับความคิดเห็นต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มอยู่ในระดับมาก นอกจากนี้ระดับผลิตภัณฑ์ในด้านผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง และด้านผลิตภัณฑ์หลักมีผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 และพบว่าด้านผลิตภัณฑ์ควบไม่มีผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่ม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ | en_US |
dc.subject | ระดับผลิตภัณฑ์ | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.subject | หาดใหญ่ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.title | ผลกระทบของระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ | en_US |
dc.title.alternative | The Impact of Product Level of Vending Machine for Ready to Drink Beverage toward Purchase Intention of Consumers in Hatyai | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
Appears in Collections: | 460 Minor Thesis |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
The Impact of Product Level of Vending Machine for ready to drink beverage.pdf | 1.14 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.