กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13096
ชื่อเรื่อง: | ผลกระทบของระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The Impact of Product Level of Vending Machine for Ready to Drink Beverage toward Purchase Intention of Consumers in Hatyai |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ธีรศักดิ์ จินดาบถ รัฐพร วุฒิศักดานนท์ Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ;ระดับผลิตภัณฑ์;ความตั้งใจซื้อ;หาดใหญ่;พฤติกรรมผู้บริโภค |
วันที่เผยแพร่: | 2563 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
บทคัดย่อ: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลกระทบของระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ โดยใช้แบบสอบถามเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ซึ่งเป็นผู้บริโภคที่ไม่เคยใช้ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยแบบพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่าผู้บริโภคมีระดับความต้องการต่อระดับผลิตภัณฑ์ของตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และในแต่ละด้านพบว่า ด้านผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง และด้านผลิตภัณฑ์หลัก อยู่ในระดับมากที่สุด เรียงตามลำดับ และด้านผลิตภัณฑ์ควบอยู่ในระดับมาก อีกทั้งผู้บริโภคมีระดับความคิดเห็นต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มอยู่ในระดับมาก นอกจากนี้ระดับผลิตภัณฑ์ในด้านผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง และด้านผลิตภัณฑ์หลักมีผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่มที่ระดับนัยสำคัญ 0.05 และพบว่าด้านผลิตภัณฑ์ควบไม่มีผลกระทบต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มพร้อมดื่ม |
รายละเอียด: | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต, 2563 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13096 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Minor Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
The Impact of Product Level of Vending Machine for ready to drink beverage.pdf | 1.14 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น