Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุภาพร วุกถ้อง-
dc.contributor.authorอัมพร ศรประสิทธิ์-
dc.date.accessioned2018-04-10T07:27:03Z-
dc.date.available2018-04-10T07:27:03Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802-
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. ศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม ความพอใจของผู้ใช้บริการth_TH
dc.subjectสิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.titleความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.title.alternativeExpectations and satisfaction of service receivers and stakeholders toward the roles of art and cultural center, Prince of Songkla Universityth_TH
dc.title.alternativeรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.typeTechnical Reportth_TH
dc.contributor.departmentOffice of President-
dc.contributor.departmentสำนักงานอธิการบดี-
Appears in Collections:PA01 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
396905.pdf961.55 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.