กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
ชื่อเรื่อง: ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Expectations and satisfaction of service receivers and stakeholders toward the roles of art and cultural center, Prince of Songkla University
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุภาพร วุกถ้อง
อัมพร ศรประสิทธิ์
Office of President
สำนักงานอธิการบดี
คำสำคัญ: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. ศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม ความพอใจของผู้ใช้บริการ;สิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:PA01 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
396905.pdf961.55 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น