Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-130 of 187 (Search time: 0.003 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
14
15
16
...
19
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2018
ผลกระทบของความใส่ใจสุขภาพและความรู้ด้านสุขภาพต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอหาดใหญ่จังหวัดสงขลา
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
วริศรา บุปผากิจ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
การวิเคราะห์ความสูญเปล่าในกระบวนการบริหารจัดการเรือโดยสาร ตามหลัก ลีนซิกซ์ซิกม่า: กรณีศึกษาบริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมและก๊าชธรรมชาติ
รัญชนา สินธวาลัย
;
สุวิทย์ เจ้หนูด้วง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยด้านพฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการกลับมาเที่ยวซ้ำยังแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา
พัชราภรณ์ บุญเลื่อง
;
ทักษญา เปรมชุติวัต
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
อิทธิพลความตระหนักในการเปลี่ยนแปลง ความเชื่อมั่นในผู้นา ต่อระดับความพร้อม ในการเปลี่ยนแปลงของพนักงาน: กรณีศึกษา สานักงานบริการลูกค้า กสท เขตใต้ บริษัท กสท โทรคมนาคม จากัด (มหาชน)
สุธินี ฤกษ์ขำ
;
หทัยชนก บุญสวัสดิ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
อิทธิพลของความใส่ใจสุขภาพและความรู้ด้านสุขภาพที่มีผลต่อพฤติกรรมการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันของผู้ใช้สมาร์ตโฟนในจังหวัดสงขลา
ปิยะนุช ปรีชานนท์
;
ปรันตป์ กาญจนแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์กับความต้องการฝึกอบรมของพนักงาน ในบริษัทด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยี กรณีศึกษา บริษัท พรีเมียร์ซิสเต็มเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
พัฒนิจ โกญจนาท
;
สาวิตรี อินทรณรงค์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ความสัมพันธ์ระหว่างการพึ่งพาตนเองกับการยอมรับเทคโนโลยีของผู้สูงอายุในจังหวัดสงขลา
พัฒนิจ โกญจนาท
;
ต่อตระกูล ไชยอิน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบัญชีที่ปฏิบัติงานที่บ้าน กรณีศึกษา: บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
พัฒนิจ โกญจนาท
;
นคเรศ เพ็ชรมณี
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
The Ways of Earning Money for the University by the Support Staff: Case Study of Prince of Songkla University, Hat Yai
บรรพต วิรุณราช
;
เจนจิรา นวลมาก
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ปัจจัยส่วนบุคคล ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ กรณีศึกษา : Generation Y ในพื้นที่จังหวัดสงขลา
จิตติมา วิเชียรรักษ์
;
กลวัชร ภิรมรักษ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
2
จุฑาภรณ์ แก้วสุด
2
ชนิตา รัตนไชยยันต์
1
Achima Chalarat
1
Jaeyoun Jeon
1
Jakita Maka-A-Pirak
1
Jindaporn Pussara
1
Kansuda Mahasawat
1
Wanphat Choksakunphan
1
กนกวรรณ ศรีวิรัตน์
1
กนกวรรณ แซ่อิ้ว
.
next >
Subject
27
พฤติกรรมผู้บริโภค
15
ความตั้งใจซื้อ
8
ความใส่ใจสุขภาพ
7
ทัศนคติ
6
คุณภาพการบริการ
5
การรับรู้
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความผูกพันต่อองค์การ
4
ความพึงพอใจ
4
ความภักดี
.
next >
Date issued
112
2500 - 2566
75
2015 - 2099
Has File(s)
187
true