กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9457
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | Piyakarn Supanchanaburee | - |
dc.contributor.author | Pongsakorn Pitchayadol | - |
dc.date.accessioned | 2014-09-22T04:47:23Z | - |
dc.date.available | 2014-09-22T04:47:23Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9457 | - |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Prince of Songkla University | en_US |
dc.subject | Consumer behavior Thailand | en_US |
dc.subject | Brand name products China | en_US |
dc.title | The country of origin effects on purchase intention of Thai consumers: the moderating of trusting beliefs and brand equity | en_US |
dc.title.alternative | the moderating of trusting beliefs and brand equity : The country of origin effects on purchase intention of Thai consumers | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 000 Research |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
379395.pdf | 30.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License