กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9457
ชื่อเรื่อง: The country of origin effects on purchase intention of Thai consumers: the moderating of trusting beliefs and brand equity
ชื่อเรื่องอื่นๆ: the moderating of trusting beliefs and brand equity : The country of origin effects on purchase intention of Thai consumers
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Piyakarn Supanchanaburee
Pongsakorn Pitchayadol
คำสำคัญ: Consumer behavior Thailand;Brand name products China
วันที่เผยแพร่: 2012
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9457
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:000 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
379395.pdf30.4 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons