Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอัจฉรา ธรรมาภรณ์en_US
dc.contributor.authorจิรนันท์ ยอดมณีen_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:56Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:56Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัยen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการทำงานกลุ่มในการศึกษาen_US
dc.subjectการสอนเสริมen_US
dc.subjectการสอน วิจัยen_US
dc.titleผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2en_US
dc.title.alternativeEffects of Peer Tutoring and Reinforcement Method on Self-Esteem and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf9.57 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf224.32 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf14.1 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf76.75 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf635.54 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf296.08 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf525.83 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf982.24 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf437.34 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf35.27 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf73.33 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.