กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนแบบเพื่อนช่วยสอนและวิธีการเสริมแรงต่างแบบที่มีต่อความภาคภูมิใจในตนเองและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Peer Tutoring and Reinforcement Method on Self-Esteem and Social Studies Achievement of Mattayomsuksa Two Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
จิรนันท์ ยอดมณี
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: สังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) วิจัย;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การทำงานกลุ่มในการศึกษา;การสอนเสริม;การสอน วิจัย
วันที่เผยแพร่: 2548
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6672
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.57 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf224.32 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf14.1 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf76.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf635.54 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf296.08 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf525.83 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf982.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf437.34 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf35.27 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf73.33 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น