กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6633
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุมาลี พงศ์ติยะไพบูลย์en_US
dc.contributor.authorอรวรรณ สุวรรณรัตน์en_US
dc.date2539en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:27Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:27Z-
dc.date.issued2539en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6633-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การสอนen_US
dc.subjectการศึกษาขั้นประถมen_US
dc.titleผลของวิธีสอนที่ใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์และวิธีสอนตามปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Concept Attainment Model and Traditional Teaching Method on Science Achievement of Students with Different Science Process Skillsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf232.66 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf26.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf232.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf95.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf283.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_33-65_.pdf648.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-32_.pdf663.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_191-213_.pdf224.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_155-190_.pdf453.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_121-154_.pdf375.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf66.44 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น