กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6633
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนที่ใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์และวิธีสอนตามปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Concept Attainment Model and Traditional Teaching Method on Science Achievement of Students with Different Science Process Skills
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุมาลี พงศ์ติยะไพบูลย์
อรวรรณ สุวรรณรัตน์
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: วิทยาศาสตร์ การสอน;การศึกษาขั้นประถม
วันที่เผยแพร่: 2539
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6633
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.02 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf232.66 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf26.3 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf232.67 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf95.35 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf283.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_33-65_.pdf648.14 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1_1-32_.pdf663.05 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_191-213_.pdf224.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_155-190_.pdf453.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix_121-154_.pdf375.43 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf66.44 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น