กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6633
ชื่อเรื่อง: | ผลของวิธีสอนที่ใช้รูปแบบการสอนมโนทัศน์และวิธีสอนตามปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนที่มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ต่างกัน |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of Concept Attainment Model and Traditional Teaching Method on Science Achievement of Students with Different Science Process Skills |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุมาลี พงศ์ติยะไพบูลย์ อรวรรณ สุวรรณรัตน์ จิตวิทยาการศึกษา |
คำสำคัญ: | วิทยาศาสตร์ การสอน;การศึกษาขั้นประถม |
วันที่เผยแพร่: | 2539 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี |
รายละเอียด: | ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา) |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6633 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
Vitae.pdf | 9.02 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
References.pdf | 232.66 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Cover.pdf | 26.3 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter4.pdf | 232.67 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter3.pdf | 95.35 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter2.pdf | 283.43 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1_33-65_.pdf | 648.14 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Chapter1_1-32_.pdf | 663.05 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_191-213_.pdf | 224.89 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_155-190_.pdf | 453.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Appendix_121-154_.pdf | 375.43 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
Abstract.pdf | 66.44 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น