Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorกนก จันทร์ทองen_US
dc.contributor.authorณัฏชญา พันธรัตน์en_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:57:26Z-
dc.date.available2010-12-07T08:57:26Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6631-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectสังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการสอน วิจัยen_US
dc.subjectสังคมศึกษา กิจกรรมการเรียนการสอน วิจัยen_US
dc.titleผลของวิธีสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการกำกับตนเองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแตกต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning by STAD with- Regulation on Academic Achievement of Social Sutdies of Matthayomsuksa One' Students with Different Academic Achievementen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf9.74 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf152.37 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf11.96 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf71.7 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdf384.33 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf143.12 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf485.48 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2_35-60_.pdf650.01 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2_10-34_.pdf678.48 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf250.19 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf245.9 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf34.6 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf62.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.